Bồn cầu Inax bán chạy tháng 8/2019

Inax một trong những thương hiệu bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Hiện nay các sản phẩm bồn cầu Inax đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong gia đình. Dưới đây là những sản phẩm bồn cầu Inax bán chạy nhất trong tháng 8/2019.

Bồn cầu 1 khối AC-900VRN
Bồn cầu 1 khối inax ac-900vrn Được làm từ công nghệ Aqua Ceramic làm cho bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, không đọng nước làm ố. Bên cạnh đó, bồn cầu Inax được trang bị xả Siphon kết hợp với rửa vành Rim kiểu mới giúp việc xả thải diễn ra nhanh chóng, với áp lực mạnh của nước cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn mang lại trắng sáng cho bồn cầu.


Là sản phẩm bồn cầu một khối liền mạch mang đến sự vững chắc bền bỉ theo thời gian. Bồn cầu với nút xả nhấn 2 nút đại/tiểu tiết kiệm nước (4.5L/6.5L). Bồn cầu còn được tích hợp nắp đóng êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Với kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới, tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại dễ dàng xả rửa và sạch sẽ hơn.

Bồn cầu inax c-702vrn
Bồn cầu inax c-702vrn thiết kế đơn giản mang lại phong cách hiện đại, làm không gian thêm hải hòa, tối ưu được diện tích mang lại nhiều không gian cho người dùng được thoải mái hơn, giúp không gian thêm thoáng đãng, sạch sẽ. Được làm từ chất liệu cao cấp, vừa mang lại khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn gây hại phát triển trên bề mặt để đảm bảo an toàn cho người dùng.


Bồn cầu Inax AC-702VRN với thiết kế mới đẹp hơn, sang trọng hơn. Sự lựa chọn tối ưu cho không gian sống của ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó với tính năng như tiết kiệm nước hơn, xả rửa hiệu quả hơn, siêu tiết kiệm nước với 2 mức xả (4.5L/6.L). Hệ thống xả xiphon mạnh mẽ mà êm ái đem đến sự sạch sẽ cho bàn cầu.


Bồn cầu 1 khối inax ac-959van

Sản phẩm bồn cầu inax 1 khối 959 được ứng dụng công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 



Bồn cầu sở hữu thiết kế 1 khối hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ đảm bảo an toàn cho người dùng. Thân sản phẩm được làm từ chất liệu sứ với lớp men cao cấp chống bám dính hiệu quả.

Bồn cầu được tích hợp các công nghệ hiện đại như: công nghệ ECO-X thân thiện với môi trường đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ vi khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó là công nghệ Aqua Ceramic chống bám dính hiệu quả loại bỏ tối đa mảng bám bẩn. Kiểu xả xi phông tiết kiệm nước tối ưu, xả mạnh mẽ.

Nắp bồn cầu được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng trong thời gian dài. Bên cạnh đó bồn cầu còn được tích hợp tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn hiệu quả.



Qua bài viết hy vọng giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu Inax trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling