4 tiêu chí chọn bồn cầu "chuẩn" của người Nhật Nhật mà bạn nên biết

Nhắc tới người Nhật là nhắc tới sự kỹ tính, với tiêu chuẩn khắt khe trong mọi lĩnh vực đời sống, ngay cả trong việc chọn bồn cầu. Hãy cùng tìm hiểu xem, những tiêu chí chọn bồn cầu chuẩn của người Nhật để học hỏi nhé!

1. Tiêu chí 1: Lựa chọn kiểu dáng bồn cầu

không gian trưng bày thiết bị vệ sinh tại showroom long biên

Người Nhật quan tâm tới kiểu dáng của bồn cầu để chọn sao cho phù hợp với không gian lắp đặt. Trên thị trường hiện nay có muôn vàn mẫu bồn cầu với thiết kế, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Phổ biến, được lựa chọn nhiều là mẫu bồn cầu 2 khối nhỏ gọn (phù hợp với diện tích nhỏ), mẫu bồn cầu 1 khối sang trọng (thường được lắp đặt ở không gian phòng tắm rộng lớn), hay mẫu bồn cầu điện tử có tính năng cảm ứng đầy ưu việt (phù hợp với không gian hiện đại). Quý khách nên cân nhắc không gian nhà tắm và kiến trúc để xác định mẫu bồn cầu phù hợp thay vì việc đi theo xu hướng lựa chọn của số đông.

2. Tiêu chí 2: Quan tâm tới lượng nước tiêu thụ của bồn cầu
Một tiêu chí để giúp người dùng có thể lựa chọn được bồn cầu chất lượng cao, mà người Nhật rất coi trọng đó là lượng nước tiêu thụ. Đây cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của bồn cầu, tuy nhiên thường bị người Việt bỏ qua hoặc hiểu sai. Trên thực tế, không phải bồn cầu có thùng chứa nước to thì tốn nhiều lượng nước tiêu thụ, mà lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào lực xả, công nghệ xả. Đó chính là lý do mà hiện nay các thương hiệu thiết bị vệ sinh như INAX, TOTO,... đã cho ra mắt các dòng bồn cầu với chế độ xả ưu việt với lực xả mạnh, nhanh cuốn trôi mọi chất bẩn mà lại tốn ít nước, giúp gia đình tiết kiệm được lượng nước sinh hoạt.

3. Tiêu chí 3: Chú trọng chức năng
Nhật Bản - đất nước của công nghệ, của sự hiện đại tiên tiến, nên người Nhật rất chú trọng vấn đề chức năng, tiện ích của sản phẩm mang tới cho người dùng. Đó cũng là lý do Nhật Bản là nước sở hữu những chiếc bồn cầu hiện đại nhất thế giới, để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, yêu cầu cao của người dùng tại đây. 

không gian trưng bày tại showroom đường láng

Nếu như người dùng Việt thường chỉ quan tâm chọn bồn cầu với tính năng cơ bản có chức năng xả nước đơn thuần, thì người Nhật chọn bồn cầu đa chức năng cực kỳ hiện đại cho phép người dùng đi vệ sinh với tiêu chuẩn “cao cấp”: bồn cầu tự động đóng mở, tự xả nước, sấy khô, sưởi ấm,... đảm bảo an toàn và sạch sẽ bậc nhất.

Tuy giá thành của các mẫu bồn cầu điện tử khá cao so với các mẫu bồn cầu thông thường nhưng so với lợi ích mà nó mang lại, quý khách cũng nên xem xét lựa chọn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Tiêu chuẩn 4: Chọn sứ vệ sinh “chuẩn Nhật”
Nhiều người cho rằng, bồn cầu được làm bằng sứ vệ sinh, và bất cứ sứ vệ sinh nào cũng giống nhau. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi ở các nước phát triển như Nhật Bản đã nghiên cứu áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bồn cầu để đáp ứng các yêu cầu khó nhất của khách hàng. Như công nghệ sứ chịu nhiệt FFC tạo ra các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, công nghệ phủ men nano chống bám bẩn, giảm thiểu tối đa vi khuẩn tích tụ trên bề mặt bồn cầu. Đặc biệt là công nghệ Aqua Ceramic của INAX đã thể hiện sự ưu việt tuyệt đối - mang tới dòng bồn cầu đầu tiên trên thế giới có độ trắng sáng trong suốt 100 năm, loại bỏ tối đa vết bẩn, vệ sinh dễ dàng hơn. Đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, ghi điểm trong mắt người dùng.

Thị trường hiện nay có sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu thiết bị vệ sinh khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Việc chọn bồn cầu “chuẩn Nhật” như bồn cầu INAX chính là sự lựa chọn an toàn nhất cho mỗi gia đình, để sở hữu sản phẩm bền đẹp lâu năm, tính năng vượt trội. Nếu quý khách cần biết thêm thông tin hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và chọn sản phẩm chính hãng phù hợp nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling