Có nên sử dụng nắp rửa điện tử không?

Mua hay không mua nắp bồn cầu điện tử Inax Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của nắp bồn cầu điện tử Inax trước khi đưa ra kết luận có nên hay không.




Ưu điểm
Tiết kiệm tiền bạc và bảo vệ môi trường do loại bỏ giấy vệ sinh: Hàng năm bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn cho việc mua giấy vệ sinh cũng như các chất tẩy rửa làm sạch thì với nắp bồn cầu điện tử với khả năng rửa tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí trên

Tránh tắc bồn cầu: Nhiều gia đình thường có thói quen thả giấy vệ sinh xuống bồn cầu, điều này vừa gây đầy bể phốt vừa dễ dẫn đến tắc bồn cầu. Nhờ vòi rửa tự động đa chức năng trên nắp bồn cầu điện tử Inax mọi việc sẽ được giải quyết và bạn không phải lo lắng đến việc thông bồn cầu mỗi khi tắc nữa.

Tạo tính tự lập cho trẻ em và hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho người già: Trẻ nhỏ và người già là hai đối tượng không thể tự làm sạch mỗi lần đi vệ sinh mà cần đến giúp đỡ của người lớn hay con cái. Vậy thì thay vì thao tác làm sạch bằng tay thì nắp rửa điện tử Inax sẽ giúp trẻ nhỏ và người già tự vệ sinh, tạo tính tự lập cho trẻ.

Phù hợp với người bị bệnh trĩ: Nhờ chức năng tạo dòng nước massage cũng như sưởi ấm nắp bệ ngồi có khả năng làm giảm tổn thương và chữa lành bệnh cho người bị trĩ

Tốt cho phụ nữ trong việc vệ sinh hàng ngày: Phụ nữ là đối tượng dễ gặp phải tình trạng nấm ngứa và khó chịu nên để tránh và cải thiện tình trạng trên thì nắp bồn cầu điện tử Inax là giải pháp phù hợp và tốt nhất cho các chị em.

Nhược điểm

Sản phẩm còn mới mẻ chưa được nhiều người dùng biết đến.

Giá thành khá đắt, có thể đắt ngang với một chiếc bồn cầu giá rẻ thông thường.

Từ những lợi ích trên của nắp bồn cầu điện tử Inax. Tùy vào nhu cầu và mục đích bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Tăng tính tiện nghi cho không gian phòng tắm không còn khó khăn khi đã có nắp bồn cầu điện tử Inax. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm và tư vấn trực tiếp và chọn được mẫu mã phù hợp.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling