Các dòng vòi bồn tắm Grohe được chọn mua nhiều

Nhà bạn đang sử dụng bồn tắm nhưng chẳng may vòi bồn tắm bị hỏng hoặc bạn đang đi tìm một mẫu vòi bồn tắm vừa sang trọng, chất lượng thì không thể bỏ qua các dòng vòi bồn tắm Grohe. Để biết tại sao bồn tắm Grohe được ưa chuộng và các dòng sản phẩm của hãng thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao vòi bồn tắm Grohe được chọn nhiều
Khi lựa chọn mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ thiết bị vệ sinh thì khách hàng đều tìm hiểu rất kĩ càng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bồn tắm muốn xả nước nhanh, tắm thoải mái nhất cần chọn lựa những mẫu vòi bồn tắm chính hãng. Với sản phẩm của Grohe là thương hiệu đến từ Đức nên các vòi bồn tắm Grohe được hãng chú trọng qua từng khâu chế tạo.

Vòi bồn đặt sàn Grohe 32653003

Đầu tiên nguồn nguyên liệu sử dụng cho sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, Vòi bồn tắm Grohe sử dụng chất liệu Đồng được sàng lọc, kiểm soát không chứa các tạp chất đặc biệt là kim loại nặng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người dùng. Ngoài ra với lớp phủ bề mặt đặc biệt bằng Cr/Ni bề dày tiêu chuẩn khác hẳn các sản phẩm trên thị trường giúp cho bề mặt vòi bồn tắm luôn sáng bóng, chống trày, hạn chế bám bẩn và rỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ cần lau vòi bằng một miếng vải khô, lớp bề mặt đảm bảo độ sáng phát sáng lâu dài. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian làm sạch trong khi vòi nước của bạn luôn luôn trông sáng bóng và mới.

Ngoài ra công nghệ tạo tay gạt nước Grohe SilkMove với khả năng thay đổi và điều chỉnh dòng nước linh hoạt, gạt nhẹ dễ dàng đảm bảo công năng sử dụng cho người dùng. Đặc biệt hơn các sản phẩm vòi bồn tắm Grohe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều dòng bồn tắm khác nhau, giúp người dùng chọn lựa dễ dàng nhất.

2. Các dòng vòi bồn tắm Grohe hiện nay
Nếu như bồn tắm được phân thành nhiều loại từ bồn tắm góc, đặt sàn đến massage thì vòi bồn tắm Grohe cũng được chế tạo sao cho thích hợp với các loại bồn tắm khác nhau.


Vòi bồn tắm Grohe 1 lỗ
Vòi bồn tắm Grohe 1 lỗ hay còn được gọi là vòi bồn tắm đặt sàn. Các mẫu vòi này được thiết kế phù hợp với hầu hết các dòng bồn tắm nhờ chiều cao tiêu chuẩn. Ưu điểm của loại này chính là nhìn trông sang trọng hiện đại với nhiều chức năng tích hợp trong cùng một sản phẩm. Các dòng vòi 1 lỗ Grohe nổi bật bởi những công nghệ như:


GROHE DreamSpray với kỹ thuật tiên tiến của đầu vòi hoa sen đảm bảo dòng nước cân bằng từ tất cả các đầu phun, bất cứ mẫu phun nào bạn chọn.


GROHE EcoJoy cung cấp tất cả sự thoải mái mà bạn mong đợi khi tắm khi giảm lượng nước tiêu thụ tới 40%. Công nghệ tiết kiệm nước này không chỉ có tác động tích cực đến môi trường, mà còn giúp giảm hóa đơn hộ gia đình của bạn.


Lớp phủ được bảo vệ bởi Inner WaterGuide cách nhiệt mạnh mẽ giữa bộ dẫn nước bên trong vòi sen ngăn không cho bề mặt của nó nóng lên, vì vậy nó sẽ không bao giờ quá nóng khi bạn chạm vào.


Vòi bồn tắm Grohe 4 lỗ
Bên cạnh mẫu vòi bồn tắm 1 lỗ Grohe đòi hỏi phải có đường nước đấu ngầm dưới sàn và diện tích không gian phòng tắm lớn. Thì hiện nay Grohe còn có mẫu vòi bồn tắm 4 lỗ thiết kế hiện đại và tính tế với từng chức năng riêng biệt. Các ống kết nối linh hoạt, kết nối với vòi hoa sen, chống chảy ngược. Vòi bồn tắm Grohe 4 lỗ kết hợp công nghệ tiết kiệm nước tối đã hỗ trợ giảm nước và năng lượng nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo, không ảnh hưởng đến cảm giác sảng khoái của người sử dụng.


Bạn đang muốn tìm kiếm chọn mua vòi bồn tắm thì không thể bỏ qua các mẫu vòi bồn tắm Grohe. Vậy mua ở đâu uy tín chất lượng, chọn ngay Hải Linh - đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling