Những mẫu chậu rửa đặt bàn Grohe tinh tế nhất


Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng nếu phòng tắm không có chậu rửa thì sẽ trông thế nào chưa. Chắc chắn sẽ thiếu đi thiết yếu ban đầu. Do vậy chậu rửa đặt bàn chính là thiết bị vệ sinh cần phải có trong không gian tắm gia đình bạn. Chậu rửa đặt bàn Grohe sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian từ công năng đến chức năng cho phòng tắm. Dưới đây là những mẫu chậu đặt bàn Grohe không thể bỏ qua.

1. Chậu rửa đặt bàn Grohe 39198000
Nằm trong bộ sưu tập sứ grohe Eurosmart, chậu rửa đặt bàn Grohe 39198000 mang đến vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế hiện đại 1 cạnh bo tròn và 1 cạnh cắt vát thẳng. Với kích thước trung bình, sản phẩm thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ diện tích lớn đến diện tích nhỏ. 

Chậu rửa Grohe 39198000

Chậu rửa đặt bàn Grohe Grohe 39198000 với thành chậu cao chứa được nhiều nước hơn, hạn chế chống bắn ra khu vực xung quanh. Đồng thời kết hợp với lỗ thoát chống tràn, nếu bạn chẳng may quên không khóa nước thì không sợ chảy tràn ra bên ngoài.

Là sản phẩm của Đức nên chậu rửa Grohe được làm từ nguồn nguyên liệu tốt nhất với bề mặt men sáng bóng. Lớp tráng men chống lại sự hình thành của vi khuẩn có hại, hạn chế mảng bám, ố vàng.

2. Chậu rửa đặt bàn Grohe 39311000
Chậu rửa đặt bàn Grohe 39311000 là mẫu chậu đặt bàn Grohe được khá nhiều gia chủ để mắt tới khi hãng đưa ra thị trường bán rộng rãi, nằm trọng bộ sưu tập sứ grohe Eurocube có giá thành vừa phải phù hợp với những gia chủ có mức thu nhập từ trung bình với kiểu dáng thiết kế đẹp chữ nhật vuông vức đem lại trải nghiệm dùng tốt nhất cho khách hàng.

Chậu rửa Grohe 39311000

Chậu rửa đặt bàn Grohe 39311000 ứng dụng công nghệ Grohe Hygieneclean giúp ngăn chặn sự phát triển của 99.9% vi khuẩn, đảm bảo bồn cầu sẽ trắng sáng trong suốt 100 năm. Công nghệ Hyperclean sẽ phóng ra các ion bạc giúp bề mặt sứ của bồn cầu diệt khuẩn lên tới 99,9% vi khuẩn gây hại, giữ cho bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng và không hề có vi khuẩn gây hại.

3. Chậu rửa đặt bàn Grohe 39122001
Chậu rửa Grohe 39122001 sở hữu kiểu dáng bầu dục thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với những không gian phong cách hiện đại được chủ đầu tư lựa chọn nhiều hoàn thiện công trình của mình như khách sạn, chung cư, resot cao cấp, cần đến những dòng chậu rửa Grohe. 

Chậu rửa Grohe 39122001

Chậu có kích thước lớn 580x 395 mm lòng chậu rất sâu và rộng giúp chúa được nhiều nước nhất, nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn. Điểm nổi bật của chậu rửa đặt bàn Grohe chính là chất liệu sứ vệ sinh sáng bóng bởi công nghệ Grohe ProGuard. Lớp men sứ này có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, chất bẩn, sinh sôi nảy nở trên bề mặt của bồn cầu vừa giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng

4. Chậu rửa đặt bàn Grohe 39124001
Thêm một mẫu chậu đặt bàn Grohe nằm trong bộ sưu tập sứ Eurosmart. Đây là mẫu chậu với thiết kế dương vành có có thiết kế lỗ chống thoát tràn đảm bảo nâng cao tiện ích cho người sử dụng. Nhờ thiết kế chũ nhật với 4 góc được bo cong tròn tạo nét thanh thoát uyển chuyển và tính tế, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Chậu đặt bàn Eurosmart 600mm 39124001

Chiều cao chậu được tính từ đáy tời thành là 13 cm, đây được coi là chiều cao tiêu chuẩn của hầu hết các mẫu chậu rửa mặt hiện nay. Nhờ vậy chậu rửa hạn chế bắn nước ra khu vực xung quanh. Một trong những tiuê chí cần quan tâm khi chọn mua chậu rửa là khả năng chống bám bẩn. Với chất liệu sứ sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức nên chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, chống ố vàng, chống bám bẩn, hạn chế hình thành vi khuẩn.

Trên đây là những mẫu chậu rửa đặt bàn Grohe không thể bỏ qua trong tháng 5 này. Đặc biệt hơn khi mua sản phẩm của Grohe tại Hải Linh - địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất. Nhân dịp sinh nhật, Hải Linh có cơ hội nhận quà giá trị tới 13 triệu đồng. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling