5 bồn cầu TOTO 1 khối mẫu mã đẹp nhất thị trường

Khách hàng đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO cho gia đình nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo 5 mẫu bồn cầu TOTO 1 khối mẫu mã đẹp nhất thị trường mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây để có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn cho gia đình nhé!

1. Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8
Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8 là một trong những sản phẩm bồn cầu một khối đột phá nhất của TOTO được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường như: nắp đóng êm không gây tiếng ồn, lớp men sứ công nghệ độc quyền chống bám bẩn, kháng khuẩn tuyệt đối. Kiểu dáng sản phẩm sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Với hệ thống xả Tornado với công nghệ ECOMAX tiết kiệm nước, xả nhanh mạnh, không gây tiếng ồn chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

2. Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4
Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích không được lớn, thì sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4 chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, các bộ phận két nước và thân bồn cầu được kết hợp tạo thành một thể thống nhất, nhẹ nhàng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, không tốn quá nhiều diện tích, vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Toto chính hãng giá rẻ

Đặc biệt, với nắp rửa cơ TCW1211A hiện đại, thông minh hỗ trợ tối đa bạn trong quá trình đi vệ sinh. Nắp rửa không dùng điện, vòi rửa hỗ trợ tối đa người già, phụ nữ có thai, người khuyết tật, tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ.

3. Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2 (MS884)
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo của TOTO đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đây là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng khá nhiều ở căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khách sạn cao cấp.

Bon-cau-mot-khoi-MS884T2-MS884

Sản phẩm này được ứng dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hết sức tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hết sức êm ái, mạnh mẽ mà mang lại hiệu quả tối ưu. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET (tùy chọn) đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4. Bồn cầu 1 khối kèm nắp rửa MS884CW12
Với gam màu trắng, sản phẩm này sẽ góp phần xây dựng nên một không gian hết sức sang trọng, lịch sự. Với bề mặt nước rất rộng nó sẽ giúp cho việc ngăn mùi cực kỳ hiệu quả, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó là một thiết kế thân kín, vành kín hết sức tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày được tốt nhất.

Bồn cầu 1 khối kèm nắp rửa điện tử cao cấp

Bàn cầu TOTO MS884CW12 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp, bắt mắt. Thỏa mãn mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dung về giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

5. Bồn cầu toto Washlet MS636CDW9
bồn cầu toto

Bồn cầu toto Washlet MS636CDW9 bồn cầu cao cấp của thiết bị vệ sinh TOTO được tích hợp nắp rửa điện từ Washlet TCF4731ECS . Mang tới phong cách sống hoàn hảo cho người sử dụng.Với bồn cầu TOTO Washlet MS636CDW9 công việc sử dụng giấy truyền thông được loại bỏ thay vào đấy là là nước trong lành sẽ giúp bạn loại đi chất bẩn một cách hiệu quả

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn cầu TOTO 1 khối mẫu mã đẹp nhất thị trường hiện nay. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling