7 thiết bị nhà tắm TOTO nâng tầm đẳng cấp cho không gian

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ vô cùng sang trọng và đẳng cấp khi sử dụng các sản phẩm https://showroomtoto.com.vn/. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 7 thiết bị nhà tắm TOTO nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Cùng xem ngay!

Bồn cầu điện tử TOTO
Các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được ứng dụng những tính năng vượt trội, công nghệ hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, những công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới từ TOTO.

Với TOTO, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà TOTO hướng tới. Các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được tích hợp những tính năng vượt trội để mang lại một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo vượt trội và đặc biệt, là phải chất lượng, an toàn với người sử dụng.

Chậu rửa đặt bàn TOTO
Các sản phẩm chậu rửa TOTO được thiết kế thanh mảnh, phối hợp thiết thực cùng không gian sống, chậu rửa TOTO với vành chậu cực mỏng sẽ trở thành tâm điểm của phòng tắm nhà bạn.

những thiết bị vệ sinh cần thiết trong nhà tắm

Chậu rửa với thiết kế tinh tế, hài hòa giữa màu sắc của sứ trắng và inox trắng sẽ tạo nên một không gian đẹp, sang trọng. Lòng chậu được thiết kế rộng giúp khi sử dụng nước sẽ không bị bắn ra bên ngoài.

Vòi chậu TOTO
Các sản phẩm vòi chậu TOTO được sản xuất trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản có chất lượng tốt, chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu dáng tinh tế, đường nét hiện đại thiết kế sang trọng, hiện đại giúp điều chỉnh lượng nước linh hoạt dễ dàng là những ưu điểm vượt trội của vòi chậu TOTO 

những mẫu thiết bị vệ sinh cần thiết trong nhà tắm  

https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Voi-chau-rua-mat-toto.html với thân vòi được đúc 100% đồng thau nguyên chất, phần van đĩa được làm bằng sứ chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn và cặn bẩn, giúp khóa nước hoàn toàn. Bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Cr/Ni, lớp mạ này sẽ giúp sản phẩm luôn bền bỉ, không bị hoen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. 

Sen tắm cây TOTO
Sen tắm cây nóng lạnh TOTO là sản phẩm được thiết kế gắn tường với bát sen lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm sen cây nóng lạnh TOTO chắc chắn là một sản phẩm xứng đáng tạo điểm nhấn, sự đẳng cấp cho không gian.

sen tắm nhiệt độ

Sen tắm cây TOTO được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, cao cấp, … giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị oxi hóa trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Với thân sen thông minh, bạn có thể điều chỉnh được độ cao tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng.

Bồn tắm TOTO
Hiện nay, trên thị trường bồn tắm TOTO có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng hầu hết đều được làm từ nhựa. Cụ thể 3 loại chất liệu sau: nhựa nhập khẩu Acrylic, nhựa Galaxy, nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn.

thiết bị vê sinh cần thiết trong nhà tắm

Bồn tắm thường TOTO được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, thiết kế tay vịn được làm bằng sắt inox không gỉ, thiết đẹp, trang trọng hiện đại, độ sâu phù hợp với cơ thể người sử dụng. Bề mặt chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn, tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn mang lại cảm giác thư thái mỗi khi bước vào phòng tắm.

Bồn tiểu TOTO
Thương hiệu TOTO đã tạo ra một bước tiến mới mạnh mẽ trong công nghệ men sứ trong dòng sản phẩm của mình. Với công nghệ men sứ CeFiontect, TOTO đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong công nghệ sản xuất cho dòng sản phẩm của mình. Với bề mặt men sứ được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt của sản phẩm bồn tiểu nam.


Cùng chế độ xả thải đều mạnh mẽ, các sản phẩm bồn tiểu nam TOTO đều được ứng dụng hoàn toàn những chế độ xả tiện lợi, cuốn trôi hết mọi vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn ra khỏi bề mặt bồn tiểu, tạo một môi trường thân thiện, an toàn với sức khỏe người sử dụng.


Phụ kiện nhà tắm TOTO
Mẫu mã đẹp, độ bền tuyệt đối, giá thành phải chăng là những ưu điểm vượt trội của phụ kiện TOTO được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Các sản phẩm phụ kiện TOTO được thiết kế tinh tế, tối giản tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian. Phụ kiện TOTO rất dễ dàng sử dụng đồng bộ với những sản phẩm thiết bị vệ sinh, giúp tạo sự hài hòa cho không gian phòng tắm.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 7 thiết bị nhà tắm TOTO nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Hãy đến ngay với Showroom Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất thị trường hiện nay nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling