Có nên chọn mua bồn cầu 1 khối Viglacera cho phòng tắm hẹp?

Diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn tương đối nhỏ gọn nên bạn băn khoăn có nên mua https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien.html cho không gian sống nhà mình không? Giải đáp ngay.

Với diện tích đất sinh hoạt ngày càng bị thu hẹp, nhiều gia đình Việt hiện nay đã dần quen với việc sống tại các không gian nhỏ hẹp như nhà tập thể, khu chung cư,... Đối với nhiều khách hàng tín nhiệm thiết bị vệ sinh Viglacera thường có chung thắc mắc rằng: Có nên chọn mua bồn cầu 1 khối Viglacera cho phòng tắm hẹp? Mời quý vị độc giả cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp ngay trong những chia sẻ dưới đây.

1. Có nên chọn mua bồn cầu 1 khối Viglacera cho phòng tắm hẹp?
Bồn cầu 1 khối Viglacera còn được nhiều khách hàng biết đến với một tên gọi nữa là bồn cầu két liền Viglacera. Sản phẩm có sự liền khối giữa két nước và thân bệt tạo cho bồn cầu có tính thẩm mỹ cao, ít khe kẽ bám bẩn. Bồn cầu Viglacera cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, kích thước của bồn cầu 1 khối tương đối lớn nên nhiều khách hàng cho rằng không thể lắp đặt sản phẩm này cho diện tích sống nhỏ hẹp. Trên thực tế, quan điểm này thực tế hoàn toàn sai lầm. Dưới đây, Showroom Viglacera Hải Linh sẽ giúp bạn giải đáp rõ hơn

thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Viglacera là thương hiệu https://thietbivesinhviglacera.net/ Việt được sản xuất tại Việt Nam do đó sản phẩm có tính đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với kiểu dáng, mẫu mã bồn cầu 1 khối Viglacera đa dạng, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho phòng tắm của gia đình mình. Nhiều mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera có kích thước vừa phải mà bạn có thể tham khảo như

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Việt Nam, luôn hướng tới số đông nhu cầu sử dụng của người dùng nên những sản phẩm mang thương hiệu này đều có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, thích hợp với nhiều không gian. Và bồn cầu 1 khối Viglacera cũng không ngoại lệ, có những sản phẩm có kích thước khá vừa phải như: Bồn cầu Viglacera C109, bồn cầu Viglacera BL5M, bồn cầu Viglacera V39M,...

Hoặc với chiếc bồn cầu 1 khối kích thước lớn, thay vì việc lắp đặt bồn cầu chung với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm. Bạn có thể bố trí một phòng nhỏ ở bên cạnh chỉ để lắp đặt riêng bồn cầu và vòi xịt vệ sinh.

Các giải pháp thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với diện tích hẹp
- Trên thực tế, bồn cầu 1 khối Viglacera không phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian nhỏ hẹp. Để tiết kiệm không gian hiệu quả hơn, khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera và bồn cầu âm tường Viglacera để lựa chọn dễ dàng hơn.

- Đối với diện tích phòng tắm nhỏ, các gia đình chỉ nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh thực sự cần thiết, tránh làm không gian thiếu thông thoáng và trở nên chật chội.

- Sẽ là không thích hợp nếu bạn lắp thêm các thiết bị vệ sinh có kích thước lớn như bồn tắm, sen cây, tủ chậu,...

- Nên ưu tiên lắp đặt các thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ gọn như bồn cầu âm tường Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, sen tắm thường Viglacera,...

Qua bài viết trên đây, bạn đã có thể tự mình lý giải có nên chọn mua bồn cầu 1 khối Viglacera cho phòng tắm hẹp hay không. Mời quý khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling