5 mẫu bồn rửa tay TOTO thiết kế đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng

Bồn rửa tay TOTO với những ưu điểm vượt trội của mình khá được người tiêu dùng Việt tìm kiếm hiện nay. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn rửa tay TOTO thiết kế đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng. Cùng xem ngay!

1. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716
Chậu đàn bàn toto chính hãng giá rẻ

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716 là sản phẩm mới nhất của TOTO đang gây bão tại thị trường Việt. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng chữ nhật hiện đại, đường nét góc cạnh sắc nét, tinh tế, với vẻ cá tính mang lại điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Đặc biệt, với công nghệ men CeFiontect chống bám dính giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, không bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng.

2. Chậu rửa chân lửng TOTO LT942CK/PT942HFK
Chậu rửa chân lửng toto LT942CK

Bồn rửa tay TOTO LT942CK/PT942HFK sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ hàng đầu tại nhật bản. Chậu rửa chân lửng TOTO ứng dụng công nghệ men sứ bóng nhãn chống bám bẩn dễ vệ sinh. Giúp bản phẩm luôn bóng sáng trong quá trình sử dụng. Chậu rửa TOTO LT942CK/PT942HFK mang tới không gian nhà tắm sang trọng và tinh tế.

3. Chậu rửa chân dài TOTO LPT947CR
phong-mau-voi-chau-rua-lavabo-toto-lpt239c

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tới từ nhật bản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh toto không ngừng cái tiến, nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tiêu biểu là sản phẩm bồn rửa tay TOTO LPT947CR đáp ứng mọi nhu cầu ủa người tiêu dùng, giúp kiến tạo không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

4. Chậu rửa treo tường TOTO LW196K

Chậu rửa treo tường TOTO LW196K

Chậu rửa treo tường TOTO LW196K mang tới không gian sang trọng, thoáng mát, sạch, đẹp hơn cho nhà tắm. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi những đường nét tinh tế, sắc nét của sản phẩm. Với lỗ thoát được làm thông minh chống làm tràn nước ra sàn nhà trong quá trình sử dụng, không lo làm rò rỉ nước. Bề mặt chậu được tráng men dày bảo đảm chống chịu trầy xước, va đập và giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn giúp bồn rửa tay TOTO LW196K luôn sáng bóng, sạch sẽ.

5. Chậu âm bàn TOTO LT520T
khong-gian-dep-voi-chau-rua-lavabo-toto

Nhưng năm gần đâu con người ngày càng chú trọng tới tính thẩm mĩ của nhà tắm cũng như tận dụng mọi khoảng không của nhà tăm. Hiểu được nhu cầu của khách hàng. TOTO cho ra mắt dòng sản phẩm chậu rửa âm bàn TOTO LT520T. Chậu âm bàn TOTO LT520T có thiết kế âm bàn, giúp không gian phòng vệ sinh sang trọng và hiện đại, nâng tầm đẳng cấp sống.

Với 5 mẫu bồn rửa tay TOTO mà SHowroom Hải Linh giới thiệu trên đây, hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling