TOP 5 bệt vệ sinh 1 khối đắt nhất của INAX

Bệt vệ sinh 1 khối đắt nhất của INAX có gì khác biệt so với các sản phẩm giá rẻ? Cùng Showroom Hải Linh điểm qua 5 mẫu bệt vệ sinh 1 khối đắt nhất của Inax qua bài viết sau đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

1. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-991R+CW-KA22AVN
Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-991R+CW-KA22AVN

Đứng đầu bảng là mẫu bệt vệ sinh 1 khối kèm nắp rửa điện tử AC-991R+CW-KA22AVN của thương hiệu Inax. Sản phẩm được thiết kế liền khối với thân bồn cầu thoải, ít chi tiết giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng. Với những ưu điểm vượt trội phải kể đến như: nắp rửa điện tử đa chức năng, bồn cầu thiết kế ứng dụng công nghệ men AquaCeramic trắng sáng 100 năm, chế độ xả gạt tay với lượng nước lên tới 6L đánh bay mọi vết bẩn.

2. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1135+CW-H17VN

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-4005+CW-H18VN

Với giá khoảng 18 triệu đồng, sản phẩm bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1135+CW-H17VN sở hữu những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: nắp rửa điện tử AC-1135+CW-H17VN với tính năng xịt rửa thông minh đáp ứng nhu cầu vệ sinh cao của người dùng. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp với độ bền bỉ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cùng thời gian. Ứng dụng công nghệ tráng men Aqua Ceramic 100 năm, giữ cho bồn cầu luôn trắng bóng và dễ dàng vệ sinh bám bẩn. Công nghệ này còn giúp bồn cầu được bảo vệ an toàn khỏi nguy cơ thấm nước, vi khuẩn sinh sôi phát triển

3. Bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN

Bồn cầu 1 khối inax GC-4005+CW-S15VN

Đứng thứ 3 trong danh sách đó chính là sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN với nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men AquaCeramic giúp sản phẩm trắng sáng suốt 100 năm. Công nghệ nắp và bệ ngồi rơi êm, công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic được chứng nhận SIAA, công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo bồn cầu sạch sẽ, chống bám dính hiệu quả.

4. Bồn cầu 1 khối Inax AC-3003VN

BỒN CẦU 1 KHỐI INAX AC-3003VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-3003VN có giá bán khoảng hơn 15 triệu đồng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản với những tính năng và ưu điểm vượt trội. Lần đầu tiên trong một sản phẩm bồn cầu lại ứng dụng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản như: công nghệ AquaCeramic, công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic, công nghệ nắp ngồi rơi êm, công nghệ xả ECO-X, công nghệ siêu tiết kiệm nước.


5. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-959A+CW-H18VN
Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-959A+CW-H18VN

Với mức giá khoảng 12 triệu đồng, khách hàng đã cót hể sở hữu bệt vệ sinh 1 khối kèm nắp rửa điện tử của INAX. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-959A+CW-H18VN là một sản phẩm như vậy. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang hơi hướng cổ điển, cùng với két nước lớn, nắp rửa điện tử đa chức năng hỗ trợ tối đa người sử dụng.

5 mẫu bồn cầu trên đây đều đang được phân phối tại Showroom Hải Linh, khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling