Top 3 mẫu bồn cầu Inax siêu tiết kiệm nước

Tài nguyên nước đang ngày càng cạn kiệt và bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh tiêu tốn nước nhất trong không gian tắm. Với top 3 mẫu bồn cầu Inax dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm nước tối đa.

1. Bồn cầu Inax AC-909VRN
Bồn cầu 1 khối AC-909VRN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp cho người dùng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

AC-909VRN được làm từ chất liệu cao cấp với các tính năng ưu việt cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Thân bồn cầu được làm từ men sứ cao cấp với lớp men phủ Nano loại bỏ tối đa vết bẩn, vi khuẩn trong quá trình sử dụng giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nhờ lớp men này mà bề mặt bồn cầu Inax AC-909VRN luôn luôn sáng bóng, chống bám bẩn, mảng bám, các vết ố vàng.

Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP với độ bền bỉ cao, cho thời gian sử dụng lâu dài cùng với đó là tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ

Sản phẩm sử dụng hệ thống xả Xi phông giúp cuốn trôi tối đa vết bẩn và giúp tiết kiệm nước tối ưu cho gia đình bạn. Một trong những tính năng được ưa chuộng lựa chọn sử dụng hiện nay. Sức xả rửa mạnh mẽ nhưng có khả năng đánh bay mọi vết bẩn ngay cả những vết sâu 2 bên thành bồn cầu.

2. Bồn cầu Inax AC-702VRN
Bồn cầu Inax AC-702VRN thuộc dòng bồn cầu 2 khối với phần két nước và bệ ngồi tách khối riêng biệt. Đây là kiểu thiết kế truyền thống, đơn giản mang lại phong cách hiện đại, làm không gian thêm hài hòa, tối ưu hóa diện tích cho không gian sử dụng được thoải mái hơn. 

Bồn cầu Inax 2 khối C-702VRN  

Mỗi dòng bồn cầu Inax đều được hãng chú trọng làm từ những chất liệu tốt nhất vừa mang lại khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn gây hại phát triển trên bề mặt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa bề mặt men bóng giúp hạn chế mảng bám, các cặn ố vàng nên tiết kiệm thời gian vệ sinh của sản phẩm.

Bồn cầu Inax AC-702VRN siêu tiết kiệm nước, xả rửa hiệu quả với 2 chế độ xả tiểu và xả đại tương ứng với 4,5L và 6L. Do vậy nếu bạn chỉ cần dùng ít nước thì lựa chọn mức xả cho phù hợp. Kết hợp với công nghệ xả xiphong mạnh mẽ, êm ái nhưng vẫn đủ đánh bay mọi vết bẩn.

Nắp bàn cầu được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế chống ồn, rơi êm. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian diện tích cũng như thích hợp kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong không gian tắm.

3. Bồn cầu Inax C-504VWN

Bồn cầu Inax C-504VWN thuộc dòng bồn cầu 2 khối của Inax có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Đây là kích thước phù hợp cho không gian tắm nhỏ. Với đường nét bo tròn, mềm mại, C-504VWN hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mới cho phòng tắm nhà bạn.

Bồn cầu Inax 2 khối C-504VWN

Bề mặt men của bồn cầu C-504VWN được ứng dụng công nghệ men AquaCeramic, với đặc tính siêu ưa nước, chống bám cặn nước trên bề mặt, duy trì độ trắng sáng lên tới 100 năm. Do đó bề mặt sản phẩm siêu mịn, ít bám bẩn, không đổi màu sau thời gian sử dụng dài.

Hệ thống xả Siphon vượt trội với 2 mức xả 5.0L cho xả đại và 3.5L cho xả tiểu. Với hai cửa xả xoáy rửa tuyệt đối giúp bồn cầu Inax giảm thiểu tiếng ồn cũng như tiết kiệm nước tối ưu.

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, thân thiện với môi trường, nắp rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ


Để có thể sở hữu các sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling