Truy tìm Showroom Grohe Việt Nam số 1 tại Hà Nội

Quá trình hoàn thiện nhà ở khiến bạn đau đầu phải cân nhắc lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào, địa chỉ mua ở đâu. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, https://thietbivesinhgrohe.vn/ trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian tắm. Do nhu cầu mua sắm của người dùng đông, nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán hàng nhái kém chất lượng nhưng lại cột mác hàng thật để qua mắt người dùng hòng chuộc lợi. Với hơn 10 năm trong nghề, Hải Linh là là địa chỉ Showroom Grohe Việt Nam số 1 và nhận được sự ủng hộ không chỉ của khách hàng tại Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành khác trên cả nước.

Tại sao thiết bị vệ sinh Grohe được ưa chuộng
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Đức được chia thành 3 dòng sản phẩm chính gồm: sứ vệ sinh, sen vòi và phụ kiện nhà tắm. Với chiến lược kinh doanh “chất lượng tốt, công nghệ hàng đầu, thiết kế hoàn hảo, tính bền vững cao”. 


Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Đức gắn liền với trách nhiệm: đảm bảo nâng tầm giá trị không gian sống của con người đồng thời bảo vệ môi trường sống. Do vậy quy trình sản xuất của hãng luôn được chú trọng đến tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, tài nguyên môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Thiết bị vệ sinh Grohe được ưa chuộng do những yếu tố sau:

Thiết bị vệ sinh Grohe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Đức. Mỗi sản phẩm tạo ra có chất lượng vượt trội, đồng đều về mẫu mã và kích thước. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn từ khâu nhập kho đến xuất xưởng.

Grohe ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng như: Các sản phẩm sứ vệ sinh Grohe đều được tích hợp men chống kháng khuẩn tuyệt đối và thanh lọc không khí tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng. Bề mặt sản phẩm được xử lý theo công nghệ GROHE ProGuard để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn giúp bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới. Grohe HyperClean giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với các dòng sen vòi ứng dụng lớp mạ bề mặt Grohe Starlight luôn sáng đẹp, trơn láng, chống bụi bẩn, trầy xước và dễ dàng vệ sinh Công nghệ GROHE EcoJoy ở các dòng bồn cầu tăng khả năng tiết kiệm nước lên tới 50%.

Hải Linh Showroom Grohe uy tín số 1 tại Hà Nội
Công ty TNHH kinh doanh và thương mại Hải Linh được thành lập năm 2007 với không gian Showroom lúc bấy giờ chỉ khoảng 100 m2. Những ngày đầu thành lập, hoạt động của Showroom còn gặp nhiều khó khăn, chưa được nhiều khách hàng biết đến. Bằng phương châm tận tâm, tận tụy, luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng, chỉ sau một thời gian ngắn, Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Là doanh nghiệp đi đầu trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, để làm vừa lòng những yêu cầu khó tính nhất, Hải Linh luôn luôn quan tâm và chú trọng đến các dòng sản phẩm có thương hiệu và giá cả hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho mọi người mua. 

thiết bị vệ sinh grohe

Đặc biệt thiết bị vệ sinh Grohe là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng hỏi mua khi đến các Showroom của Hải Linh. Đến nay Hải Linh đã khẳng định được tên tuổi thương hiệu doanh nghiệp và là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của các nhãn hàng nổi tiếng như: Toto, Inax, Cotto, Viglacera và đặc biệt trở thành Showroom Grohe Việt Nam uy tín số 1 tại Hà Nội.

Khi mua thiết bị vệ sinh Grohe tại Hải Linh, bạn không chỉ mua được hàng chuẩn mà còn mua được với giá hợp lý nhất. Hãy đến ngay 3 địa chỉ Showroom của Hải Linh dưới đây để trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Việt Nam:

Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Với các khách hàng không ở Hà Nội, Hải Linh có hệ thống website giúp bạn có thể mua hàng trực tiếp một cách đơn giản, nhanh gọn. Chúng tôi miễn phí vận chuyển với khách hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Hải Linh - Showroom Grohe Việt Nam hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng trên cả nước.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling