Top 3 mẫu sen tắm Inax hoàn hảo cho nhà tắm chung cư

Sen tắm là sản phẩm hữu ích, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa ở nước ta. Với thiết kế hiện đại sang trọng, sen tắm cây Inax không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng mà còn là vật dụng tô điểm, trang trí cho không gian. Không gian chung cư thường có diện tích rất nhỏ, do vậy để lựa chọn được sen tắm đẹp cần phải cân đối và xem xét cụ thể. Top 3 mẫu sen tắm Inax cho nhà chung cư dưới đây bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

1. Sen tắm Inax BFV-1003S-2C
Sen tắm Inax BFV-1003S-2C là sản phẩm sen tắm thường của Inax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Nhật là một trong những quốc gia đứng đầu về kiểm soát chất lượng đầu ra của sản phẩm phẩm. Do đó mỗi sen tắm BFV-1003S-2C được sản xuất ra đều đồng nhất về kiểu dáng.

Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-1003-2C

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Với thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch phù hợp với phòng tắm chung cư, sản phẩm giúp mang lại cho không gian lắp đặt sự đẳng cấp và sang trọng.

Phần bát sen cầm tay của sen tắm Inax BFV-1003S-2C được thiết kế tròn với tia nước phân bố đều. Tốc độ chảy vừa nhưng mạnh, dễ dàng làm sạch cơ thể, thích hợp cho mọi lứa tuổi, an toàn cho cả lan trẻ nhỏ.

Được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không rỉ sét và bền đẹp mãi theo thời gian. Phần lõi sen được điều chỉnh bằng 2 đĩa sứ nên có thể giữ cho sen vòi hoạt động tốt, bền bỉ.

2. Sen tắm Inax BFV-1103S-4C
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sử dụng sản phẩm sen tắm Inax BFV-1103-4C sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tối đa dưới dòng nước ấm. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tuần hoàn, lưu thông máu. Với thiết kế dòng nước chảy nhẹ nhàng êm ái, BFV-1103-4C thích hợp cho mọi thành viên của gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

phòng mẫu Sen tắm thường Inax BFV-1103S-4C

Bề mặt sản phẩm sen tắm thường INAX BFV-1103S-4C với 3 lớp mạ Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn trên chất liệu đồng có độ nguyên chất cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giữ cho bề mặt sen vòi luôn sáng bóng lâu dài.

Lõi sen tắm Inax BFV-1103-4C được điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru trong nhiều năm sử dụng, cho sen vòi luôn bền bỉ. Thân vòi được đúc từ đồng giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tạo nên dòng sản phẩm sen tắm Inax BFV-1103S-4C chắc nặng, bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian chung cư nhà bạn.

3. Vòi sen tắm Inax BFV-2013S
Sử dụng sen tắm Inax BFV-2013S sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, hoàn toàn an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm sen tắm thường Inax BFV-2013S

Với phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi, sen tắm BFV-2013S là sản phẩm hoàn hảo giúp tạo điểm nhấn cho không gian tắm. Phần bát sen được thiết kế tròn, kích thước nhỏ đều với tia nước phân bổ đều từ tâm, cho tia nước chảy đều.

Phần lõi của sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất, bề mặt phủ Crom/Niken dày tạo màng bảo vệ giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn và rỉ sét theo thời gian.

Ngoài ra sen tắm Inax BFV-2013 được thiết kế với tay văn đơn giản, dễ thao tác sử dụng. Giúp linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ nước từ nóng sang lạnh cũng như hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.

Bạn đang phân vân chọn mua sen vòi cho chung cư mà chưa tìm được mẫu phù hợp thì 3 sản phẩm sen tắm trên tại Hải Linh vô cùng phù hợp cho bạn. Hiện tại sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hải Linh với mức giá ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển phạm vi toàn quốc, Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn chọn mua nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling