Xu hướng chọn mua sen vòi Inax 2020

Một trong những phụ kiện không thể thiếu để phòng tắm trở nên hoàn thiện chính là hệ thống sen vòi. Các mẫu sen vòi của Inax có thiết kế vô cùng đa dạng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian tắm nhà bạn. Việc biết được xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2020 sẽ giúp các gia đình lựa chọn được loại sen vòi phù hợp.

1. Chọn mua sen vòi Inax theo tổng thể thiết kế
Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay ngày càng đa dạng, nên việc lựa chọn những mẫu sen vòi Inax phù hợp với tổng thể cũng là xu hướng đang được quan tâm. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng về thiết kế của từng dòng sản phẩm sen vòi Inax có phù hợp với không gian và màu sắc của phòng tắm hay không. 

vòi chậu Inax LFV-1402SH

Nếu bạn sở hữu không gian phòng tắm lớn và được thiết kế theo phong cách hiện đại bạn nên chọn những mẫu sen vòi đơn giản, ít điểm nhấn, tập chung vào góc cạnh. Và ngược lại nếu không gian phòng tắm nhỏ, nên chọn các mẫu sen vòi Inax có đường bo tròn mềm mại.

2. Chọn mua sen vòi Inax giá cả phải chăng
Giá cả là một trong những yếu tố quyết định việc mua sắm một sản phẩm bên cạnh chất lượng. Do vậy một trong những xu hướng lựa chọn sen vòi Inax trong năm 2020 là quan tâm đến giá bán của sản phẩm.

Một sản phẩm sen vòi Inax dù có ứng dụng công nghệ cao và được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng giá thành quá cao, vượt quá khả năng tài chính của người mua cũng không khả quan. Thay vào đó người mua hàng quan tâm đến sản phẩm sen vòi Inax vừa đủ công năng nhưng phù hợp tình hình tài chính.

3. Chọn mua sen vòi Inax có công nghệ hiện đại
Sen vòi Inax có rất nhiều dòng sản phẩm như sen cây Inax, sen tắm nhiệt độ Inax, vòi bếp Inax, vòi chậu nước lạnh,... ngay cả những sản phẩm sen tắm thường hiện cũng đã được hãng cải tiến và nâng cấp về mẫu mã và thiết kế nhằm đáp ứng xu hướng chung của thị trường.

Hầu hết các mẫu sen vòi Inax đều sử dụng công nghệ mạ 3 lớp Cr/Ni giúp bề mặt luôn sáng bóng theo thời gian, chống trầy xước và bám bẩn. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm sen vòi Inax về tuổi thọ sản phẩm và cả thời gian bảo hành.

4. Chọn mua sen vòi Inax áp ứng đủ công năng mong muốn
Đối với các sản phẩm sen vòi Inax, ngoài khả năng làm sạch thì người dùng đã có yêu cầu cao hơn. Với những tính năng như massage thư giãn, tiết kiệm nước và ổn định nhiệt độ của nước nóng để tránh bị bỏng cho người dùng nhất là trẻ em. Nếu nói về tính an toàn trong các dòng sản phẩm sen vòi thì các mẫu sen vòi của Inax với công nghệ hàng đầu của Nhật luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

5. Lựa chọn theo bộ sản phẩm sen vòi Inax
Cuối năm 2019, la thời điểm các gia đình khẩn trương hoàn thiện những khâu cuối cùng của căn nhà để đón năm mới. Do đó, Showroom Hải Linh có tiếp nhận một lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua trọn bộ sản phẩm sen vòi Inax thay vì chọn mua sản phẩm lẻ, rời rạc không đồng bộ như trước đây. 

Phòng mẫu Sen tắm Inax buồng vách kính BFV-70S

Đây cũng được coi là xu hướng mua sen vòi Inax năm 2020. Thay vì bạn mất công lựa chọn từng sản phẩm, khách hàng hướng tới các combo đồng bộ về thiết kế cũng như tinh năng của các nhà cung ứng sản phẩm sen vòi Inax. Hải Linh luôn cam kết là nhà đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm sen vòi Inax chính hãng. Khi mua combo sen vòi tại các Showroom của Hải Linh, khách hàng được ưu đãi với mức giá chiết khấu tốt nhất lại được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội cũng như hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Hãy đọc ngay bài viết trên để không bỏ lỡ 5 xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2020. Để mua được sản phẩm tốt và tránh mua phải hàng giả.Khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt và chính hãng. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling