Vì sao vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax thân thiện với môi trường

Vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản. Từ khâu sản xuất đến khâu kiểm định đều được kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt do đó mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ bền. Vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax có thiết kế kiểu dáng đa dạng, sang trọng tạo cho không gian bếp trở lên hài hòa. Vậy vì sao vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax thân thiện với môi trường?

1. Công nghệ Click giảm lượng nước sử dụng/lần
Vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax sử dụng công nghệ Click với lượng nước thoát ra trong một lần sử dụng cho mục đích cơ bản chỉ 0,6L trong khi thông thường lượng nước cho một lần sử dụng là 2,9L. Khi tích hợp công nghệ Click, Inax đã hỗ trợ tiết kiệm nước nhờ tay gạt với 2 lưu lượng nước sử dụng gồm: từ 0% – 50 % và từ 50% – 100% để người dùng linh hoạt lựa chọn tùy mục đích khi sử dụng vòi rửa bát Inax.

2. Công nghệ Eco Handle tiết kiệm 30% năng lượng 

Hệ thống showroom hải linh

Công nghệ Eco Handle thiết đặt phạm vi kết hợp nước nóng trong thân vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax rộng hơn và dễ sử dụng chỉ với thao tác đẩy cần gạt lên sau đó di chuyển sang trái phải xoáy theo chỉ dẫn trên vòi rửa Inax.

Nhờ chế độ này mà vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax dễ dàng điều khiển nhiệt độ phù hợp khi sử dụng vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax tránh lãng phí nước nóng. Với công nghệ này, khi lựa chọn vòi chậu rửa bát Inax cho nhà bếp, chính bạn đã góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 30% đồng nghĩa tiết kiệm được 30% chi phí cần phải trả cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

3. Công nghệ Ecoful Shower tiết kiệm nước đến 35%
Theo những đánh giá chung của người dùng, vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax tiết kiệm nước tối ưu lên đến 35%. Bằng kỹ thuật phun nước nhờ cánh quạt bên trong thân vòi chậu rửa Inax. Cách này sẽ tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí xoáy tròn. Từ đó áp lực nước chảy ra từ vòi chậu nóng lạnh Inax mạnh hơn dễ dàng rửa rồi vết bẩn, giúp tiết kiệm đến 35% nước so với vòi thông thường.

Bên cạnh đó, hỗn hợp nước và không khí từ vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax còn hạn chế văng bắn nước khi sử dụng và tác dụng massage da tay tuyệt vời. Chức năng này vô cùng thân thiện với phụ nữ khi vừa làm việc nhà bạn vừa có thể chăm sóc đôi tay mình nhờ vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax.

Từ 3 lý do trên có thể thấy vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax đã góp phần rất lớn trong việc tiết kiệm điện nước và năng lượng của gia đình bạn. Do nhu cầu mua cao nên rất nhiều cửa hàng hiện nay bán các sản phẩm vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax. Tuy nhiên địa chỉ nào là nơi mua sắm uy tín thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ để tránh mua phải hàng nhái đội lốt cao cấp.

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội để mua các sản phẩm vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax hãy đến hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh Inax hàng đầu trên thị trường với 3 cửa hàng thiết bị vệ sinh có mặt bằng diện tích lớn phục vụ khắp Hà Nội.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà nội

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Còn đối với khách ở các tỉnh thành khác, có thể đặt mua qua hệ thống website:https://showroominax.vn/ của chúng tôi. Hải Linh rất hận hạnh được đồng hành kiến tạo không gian phòng tắm gia đình bạn trở lên sang trọng và hiện đại hơn. Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển phạm vi toàn quốc cùng giá thành ưu đãi nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling