Các cách vệ sinh bồn cầu Viglacera luôn sáng bóng đơn giản nhất


Vệ sinh bồn cầu luôn là một phần quan trọng trong quá trình làm sạch thiết bị vệ sinh. Vậy đâu là các cách vệ sinh https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglavera.html sáng bóng dễ dàng và nhanh chóng?

Để vệ sinh bồn cầu Viglacera là việc cực kỳ đơn giản, còn nếu bạn không cảm thấy vậy thì chỉ là do bạn chưa biết cách thôi. Bồn cầu Viglacera là thiết bị vệ sinh Việt được nhiều gia đình lựa chọn để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân mỗi ngày. Đây là vật dụng sẽ tác động khá lớn đến sức khỏe của người dùng. Do đó, việc giữ vệ sinh bồn cầu luôn là việc làm cần thiết. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ hướng dẫn bạn các cách vệ sinh bồn cầu Viglacera luôn sáng bóng đơn giản nhất.

1. Vệ sinh bồn cầu Viglacera chưa bị ố vàng
Trong trường hợp bồn cầu của gia đình bạn chưa gặp phải tình trạng ố vàng thì việc vệ sinh bồn cầu vô cùng nhanh chóng và dễ dàng chỉ với nước sạch và khăn mềm là đã có thể loại bỏ các chất bẩn. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các loại nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên để vệ sinh bồn cầu mỗi ngày như chanh, giấm, Baking Soda, Coca Cola,....

Mau nha ve sinh voi dien tich hep

+ Vệ sinh bồn cầu bằng chanh: Bạn hãy cắt đôi quả chanh lấy nước cốt rồi dùng khăn mềm để nhúng vào đó rồi lau bề mặt bồn cầu. Chất axit tự nhiên có trong chanh sẽ giúp tẩy rửa và tạo mùi thơm mát.

+ Vệ sinh bồn cầu bằng giấm: Khả năng xử lý vết bẩn và mùi hôi của giấm vô cùng hiệu quả. Bạn hãy đổ 3 cốc giấm vào toàn bộ bề mặt của bồn cầu rồi đợi vài phút. Tiếp theo là dùng bàn chải để cọ cho sạch và dùng nước tráng sạch lại.

+ Vệ sinh bồn cầu bằng Coca Cola: Hãy đổ chai Coca Cola của bạn xung quanh thành bồn cầu và để đó khoảng tầm 1 tiếng hoặc qua đêm và cọ rửa lại.

2. Vệ sinh bồn cầu Viglacera đa bị ố vàng
Đối với bồn cầu đã bị ố vàng sẽ cần dùng đến các loại chất tẩy rửa chuyên dụng nhưng nên tránh dùng loại quá mạnh. Trước khi tiến hành làm sạch bồn cầu thì bạn cần được trang bị đủ khẩu trang, găng tay và quần áo bảo hộ.

+ Bước 1: Khóa van nước, xả sạch nước trong bồn chứa nước.

+ Bước 2: Mở nắp bồn cầu Viglacera ra và độ chất tẩy rửa vào trong đây để giúp toàn bộ lòng bồn cầu đều có chất tẩy rửa.

+ Bước 3: Sau khi đợi 1 khoảng thời gian thì bạn dùng khăn mềm và bàn chải để cọ rửa và xả lại với nước sạch.

Trên đây là các cách vệ sinh bồn cầu Viglacera luôn sáng bóng đơn giản nhất. Bạn hãy ứng dụng ngay để vệ sinh bồn cầu nhà mình nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling