Top 3 bồn cầu 2 khối Inax hút khách nhất tháng 5/2019

Nếu bạn muốn tìm mua bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ thì đừng nên bỏ qua Top 3 bồn cầu 2 khối Inax hút khách nhất tháng 5/2019 dưới đây.

Khi chọn mua bồn cầu, nhiều khách hàng đã ưu tiên chọn mua của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Nếu bạn đang mong muốn gia đình mình cũng được trải nghiệm chiếc bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ. Top 3 bồn cầu 2 khối Inax hút khách nhất tháng 5/2019 sẽ là lựa chọn sáng giá để gia đình bạn tham khảo.

1. Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN
Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN là mẫu bồn cầu giá rẻ góp mặt tại nhiều công trình Việt từ quy mô hộ gia đình cho tới các công trình công cộng. Đây là mẫu bồn cầu Inax sở hữu kiểu dáng đẹp, đem đến không gian giàu tính thẩm mỹ và sạch sẽ. Kích thước bồn cầu nhỏ gọn nên sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian sống. Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN sẽ giúp gia đình bạn có được không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Chế độ xả nhấn 2 nút với 2 lưu lượng phục vụ nhu cầu xả tiểu hay xả đại giúp tiết kiệm lượng nước đáng kể.

2. Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN
Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN

Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN được nhiều gia đình lựa chọn bởi giá khá rẻ. Đặc biệt, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn do chiều cao của bồn cầu được tăng thêm lên tới 15mm. Đây thực sự là mẫu bồn cầu 2 khối Inax tuyệt vời bởi có chiều cao phù hợp, thiết kế thông minh, chống bám bẩn với công nghệ Proguard, nắp và bệ ngồi đóng êm. Đặc biệt, công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và tối ưu, tiết kiệm nước và thân thiện môi trường. Để tăng thêm sự tiện nghi cho thiết bị vệ sinh này, bạn có thể lắp đặt loại nắp đóng êm nhé.

3. Bồn cầu Inax 504
Bồn cầu Inax 2 khối C-504VAN

bồn cầu inax 504 là mẫu bồn cầu được thiết kế theo phong cách mới. Các đường nét của chiếc bồn cầu Inax này tinh tế và gọn nhẹ, làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch của sản phẩm. Gia đình bạn sẽ tiết kiệm nước hơn với 2 mức xả khác nhau dành cho xả đại và xả tiểu.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn biết được Top 3 bồn cầu 2 khối Inax hút khách nhất tháng 5/2019. Để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, mời khách hàng hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Đến với Showroom Hải Linh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo và nhanh chóng lựa chọn được mẫu bồn cầu Inax ưng ý.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling