Những thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với công trình công cộng

Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng là lựa chọn được nhiều công trình vệ sinh công cộng tín nhiệm. Tìm hiểu các thiết bị vệ sinh TOTO được sử dụng cho công trình công cộng dưới đây.

Các công trình công cộng xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi, sinh hoạt của người dân. Do đó, số lượng nhà vệ sinh công cộng mọc ra cũng tăng lên nhanh chóng đáp ứng nhu cầu vệ sinh. Với tần suất sử dụng lớn, việc lắp đặt các thiết bị vệ sinh không chất lượng sẽ dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc hoặc những sự cố không đáng có. TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, cho độ bền đẹp cao. Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng cho công trình công cộng sẽ giúp nâng cao chất lượng sinh hoạt lên đáng kể. Đâu là những thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với công trình công cộng?

1. Bồn tiểu nam TOTO
Do là nơi vệ sinh công cộng, sử dụng nhiều và lâu ngày sẽ dễ gặp phải tình trạng bong tróc, ố vàng nếu bồn tiểu có nước men kém chất lượng, tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn náu và có mùi hôi khó chịu. Lựa chọn bồn tiểu nam TOTO với chất liệu sứ cao cấp, phủ men chống bám bẩn ưu việt, cho sản phẩm luôn nhẵn mịn, sáng bóng dài lâu. Nhờ vậy mà việc vệ sinh sản phẩm vô cùng dễ dàng, duy trì tính vệ sinh và thẩm mỹ của sản phẩm.

chậu rửa thiết bị vệ sinh TOTO

2. Bồn cầu 2 khối TOTO
Bồn cầu 2 khối TOTO có kích thước nhỏ gọn, đường nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo giúp cho không gian sống thêm tinh tế và hiện đại. Chính bởi kích thước bồn cầu nhỏ gọn giúp diện tích được tiết kiệm tối đa. Bên cạnh đó, giá bồn cầu 2 khối TOTO khá rẻ nên là lựa chọn lý tưởng với mức chi phí cho thể đầu tư với công trình công trình công cộng.

3. Chậu rửa treo tường TOTO và vòi chậu TOTO
Chậu rửa treo tường TOTO là thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng nên rất phù hợp với công trình công cộng. Bên cạnh đó, mẫu vòi chậu TOTO được đánh giá cao về độ bền bởi chất liệu tạo ra thân vòi là đồng thau, mạ bên ngoài lớp Niken - Crom. Đối với các công trình công cộng có nguồn kinh phí đầu tư thì có thể lựa chọn vòi chậu cảm ứng TOTO.

4. Gương phòng tắm TOTO
Gương phòng tắm TOTO là thiết bị vệ sinh khó thể thiếu tại những nơi công cộng. Đặc biệt đó là các công trình như rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,...

5. Phụ kiện phòng tắm TOTO
Những phụ kiện phòng tắm được sử dụng phổ biến trong các công trình công cộng như:

+ Hộp đựng giấy vệ sinh

+ Kệ đựng xà phòng

+ Vòi xịt,...

Trên đây là những thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với công trình công cộng. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua những thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho công trình của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling