Các mẫu bồn cầu 1 khối Inax bán chạy nhất mùa hè 2019

Bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh Inax thì các mẫu https://showroominax.vn/san-pham/Ban-cau-1-khoi-Inax.html bán chạy nhất mùa hè 2019 dưới đây sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Xem ngay!

Bồn cầu 1 khối Inax nói riêng và thiết bị vệ sinh Inax nói chung là sự lựa chọn được nhiều khách hàng tín nhiệm hiện nay. Các mẫu bồn cầu Inax thu hút khách hàng bởi thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cũng phù hợp túi tiền. Nếu bạn đang muốn mua bồn cầu Inax 1 khối cho gia đình mình thì tham khảo ngay các mẫu bồn cầu 1 khối Inax bán chạy nhất mùa hè 2019 dưới đây.

1. Bồn cầu Inax AC-918VRN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Bồn cầu Inax AC-918VRN là mẫu bồn cầu 1 khối Inax được thiết kế theo phong cách sang trọng. Sử dụng dễ dàng với tay gạt kiểu mới cùng khả năng tiết kiệm nước tối ưu (5L). Bồn cầu Inax 1 khối AC-918VRN siêu tiết kiệm nước, nổi bật bởi công nghệ ECO - X, công nghệ Aqua Ceramic, nắp và bệ ngồi đóng êm. Thiết kế nguyên khối thân kín của mẫu bồn cầu Inax này giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng tắm, phòng vệ sinh cũng như việc làm sạch bồn cầu trở nên dễ dàng, nhanh chóng do sản phẩm có ít khe kẽ.

2. Bồn cầu Inax GC 1008VRN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

Bồn cầu Inax GC 1008VRN là mẫu bồn cầu Inax cao cấp nổi bật với khả năng tiết kiệm nước ưu việt. Người dùng có 2 mức xả để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng bao gồm xả đại là 6L và xả tiểu là 4,5L. Bồn cầu Inax 1008 cho khả năng xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Thiết bị vệ sinh này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến sản phẩm chất lượng và bền đẹp cho phòng vệ sinh. Những công nghệ tiêu biểu của bồn cầu Inax AC 1008VRN phải kể đến như: Nắp và bệ ngồi đóng êm, kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, công nghệ siêu tiết kiệm nước, công nghệ chống bám bẩn PROGUARD và công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC.

3. Bồn cầu Inax AC-939VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN - Hình ảnh

Bồn cầu Inax 939 thu hút khách hàng với công nghệ sứ Aqua Ceramic cho khả năng trắng sáng vượt trội, nhờ vậy việc vệ sinh lau chùi sản phẩm dễ dàng, giữ được vẻ đẹp sản phẩm trong suốt thời gian dài. Bồn cầu Inax AC 939VN là mẫu bồn cầu 1 khối Inax được thiết kế 2 nút riêng biệt.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến bạn các mẫu bồn cầu 1 khối Inax bán chạy nhất mùa hè 2019. Hãy tham khảo ngay và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ ưng ý tại Showroom Hải Linh.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling