Đánh giá chất lượng sen vòi Inax qua tiêu chuẩn nào?


Bạn mới chỉ biết đến sen vòi Inax là dòng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sen vòi Inax là gì? Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu ngay.

Sen vòi Inax là thiết bị vệ sinh đến từ xứ sở hoa anh đào được nhiều khách hàng tín nhiệm. Các sản phẩm sen vòi Inax nói riêng và thiết bị vệ sinh Inax nói chung được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín theo đúng với nhà máy của hãng tại Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm Inax có chất lượng ưu việt, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng tầm cỡ quốc tế. Sen vòi Inax được ra đời nhằm giải quyết nhu cầu vệ sinh, sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình như vòi chậu, sen tắm cây, sen tắm thường, sen tắm nhiệt độ, vòi bếp, vòi cảm ứng và vòi chậu nước lạnh. Vậy, trên thực tế thì việc đánh giá chất lượng https://showroominax.vn/san-pham/sen-voi-inax.html qua tiêu chuẩn nào? Hãy cùng khám phá ngay nhé.


1. Mẫu mã


Phòng tắm giờ đây không chỉ đơn thuần là nơi giải quyết nhu cầu vệ sinh cá nhân mà đòi hỏi phải tạo được cảm giác thư giãn. Qua cách lựa chọn sản phẩm và bài trí bên trong phòng tắm cũng có thể phần nào nhận biết được sở thích, phong cách sống. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có đa dạng kiểu dáng, đem đến tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Phòng tắm nhà bạn dù được thiết kế theo phong cách đơn giản hay hiện đại, tinh tế hay cao cấp thì đều dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Do đó, mẫu mã sen vòi Inax hoàn toàn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu từ phòng tắm bình dân cho đến phòng tắm hiện đại.

2. Chất liệu


Chất liệu tạo ra sen vòi Inax là đồng nguyên chất. Do đó, sản phẩm có độ bền cao, an toàn với sức khỏe, hàm lượng chì trong mức cho phép. Bề mặt sản phẩm được mạ lớp Niken - Crom sáng bóng. Với lớp mạ này, sen vòi Inax có khả năng chống bám bẩn, chống lại oxy hóa, duy trì độ sáng bóng dài lâu cho sản phẩm. Người dùng có thể vệ sinh sen vòi Inax nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 chiếc khăn mềm ẩm .

3. Thời gian bảo hành


Thời gian bảo hành sen vòi Inax thường là 2 năm. Với chất lượng tốt, độ bền cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với khoảng thời gian bảo hành này. Trong quá trình sử dụng sẽ hạn chế được tối đa việc xảy ra sự cố.

4. Áp lực nước lớn


Áp lực nước là một yếu tố tương đối quan trọng trong quá trình chọn mua sen tắm để đảm bảo có được cảm giác thư giãn nhất. Sen tắm Inax https://showroominax.vn/san-pham/Sen-tam-thuong-Inax.html có bát sen chịu được áp lực nước chảy lớn, tối độ mạnh tác động dễ chịu lên cơ thể người dùng, có nhiều chế độ để điều chỉnh cho phù hợp.

5. Giá rẻ


Với chất lượng, mẫu mã, thời gian bảo hành như vậy thì giá sen vòi Inax tương đối phải chăng. Do đó, bên cạnh việc sở hữu sen vòi Inax thì khách hàng cũng nên lựa chọn thêm các thiết bị vệ sinh Inax khác https://showroominax.vn để tạo không gian sống đồng bộ và tiện nghi.

Liên hệ qua số hotline hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, nghe tư vấn miễn phí và sở hữu sản phẩm sen vòi Inax ưng ý.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling