Làm thế nào để chọn sen tắm ưng ý?

Trong các https://thietbivesinhviglacera.net, sen tắm là một thành phần không thể thiếu trong thói quen sử dụng của nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy làm thế nào để chọn mua sen tắm ưng ý.

Khi lựa chọn các thiết bị vệ sinh cơ bản cho không gian sống, sen tắm là thành phần thiết yếu không thể bỏ qua. Chọn mua sen tắm như thế nào để thực sự phù hợp và ưng ý nhất được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sen tắm, hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây để sở hữu thiết bị vệ sinh ưng ý.

1. Căn cứ vào áp lực nguồn nước
Một yếu tố quan trọng khi chọn mua sen tắm đó chính là áp lực nước. Việc mẫu sen tắm nào được chọn sẽ bị tác động không nhỏ bởi yếu tố này.

mua-sen-tam-tai-hai-linh

+ Khu vực nguồn nước có áp lực yếu thì khách hàng nên chọn các mẫu sen tắm thường được thiết kế có phần bát sen nhỏ. Trong trường hợp gia đình bạn muốn lắp đặt sen tắm cây thì sẽ phải lắp đặt thêm bơm tăng áp.

+ Khu vực nguồn nước có áp lực mạnh thì việc bạn lựa chọn mẫu sen tắm nào cũng vô cùng phù hợp.

2. Chọn mua sen tắm có thèm theo thanh trượt
Việc sen tắm có tích hợp thêm thanh trượt sẽ giúp bát sen có vị trí được điều chỉnh cho phù hợp. Đây là lựa chọn phù hợp đối với những ngôi nhà có nhiều thành viên với chiều cao khác nhau. Nhờ vậy, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, bộ phận thanh trượt của sen tắm cũng đóng vai trò giống như tay vịn, đảm bảo an toàn khi sử dụng do hạn chế tối đa trơn trượt.

https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-tam-cay.html

3. Chọn mua sen tắm thường hay sen cây?
Sen tắm thường là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn do giá cả phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, xu hướng rất được ưa chuộng của đông đảo khách hàng hiện nay đó là sử dụng sen tắm cây bởi tích hợp tính năng massage giúp đem đến trải nghiệm tắm tốt nhất cho người dùng cũng như cải thiện sức khỏe.
sen-tam-cay-viglacera

4. Chọn mua sen tắm làm từ chất liệu đồng
Trên thực tế, sen tắm được chế tạo từ 2 loại vật liệu chính là đồng và antimon. Tuy nhiên, sen tắm sử dụng vật liệu Antimon sẽ không dễ để vệ sinh sáng bóng cũng như thường xuyên tiếp xúc với nước nóng sẽ khiến cho bề mặt sen tắm bị rộp hoặc nứt. Tuổi thọ của sen tắm Antimon khá ngắn, chỉ được khoảng 02 năm. Trong khi đó, sen tắm bằng đồng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn, tuổi thọ từ 10 - 20 năm.

Để được tư vấn và sở hữu sen tắm ưng ý, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh hoặc liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling