3 bồn cầu Inax giá rẻ bán chạy tại Hà Nội

Bồn cầu giá rẻ là một trong những mối quan tâm của đại đa số người tiêu dùng. Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu giá rẻ với chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn 3 bồn cầu Inax dưới đây. Đừng bỏ qua bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

Bồn cầu Inax C-504VAN
Bồn cầu Inax C-504VAN làm mẫu bồn cầu Inax cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp mang tới vẻ sáng bóng cho nhà vệ sinh, chống trầy xước mang lại tuổi thọ sử dụng lâu dài, không lo xuất hiện vết nứt trên bề mặt thiết bị. 


Kiểu thiết kế với 2 nút nhấn với lượng nước xả tiểu 3L và xả đại 5L giúp bạn dễ dàng lựa chọn được lượng nước xả phù hợp với nhu cầu không gây lãng phí nước.

Thiết kế thông minh: kiểu dáng mềm mại, vệ sinh tẩy rửa trở nên đơn giản hơn. Ứng dụng công nghệ xả xoáy Vortex giúp cuốn trôi mọi mảng bám, bụi bẩn hiệu quả. Nắp bồn cầu đóng êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi dịch chuyển. Công nghệ tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường. Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic: Ngăn chặn các vết ố vàng đọng lại trên bề mặt sứ, trong lòng bồn cầu giúp giảm thiểu việc sử dụng chất tẩy rửa và không cần thường xuyên vệ sinh.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-504VAN
Sản phẩm bồn cầu 2 khối Inax AC-504VAN nắp êm đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX được ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm với những ưu điểm nổi trội về thiết kế, tính năng và mức giá ưu đãi.

Sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối AC-504VAN

Bồn cầu được ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm sở hữu công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và xả tối ưu loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Bên cạnh đó, bồn cầu còn được tăng chiều cao lên 15mm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Một trong những sản phẩm mới nhất với nhiều tính năng ưu việt.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN sở hữu thiết kế đơn giản mang hướng hiện đại. Đây là kiểu thiết kế mang đến sự thay đổi không gian vệ sinh vốn đã cũ kỹ, nhàm chán trở nên mới mẻ đầy sắc màu, trẻ trung, phóng khoáng và mạnh mẽ hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian từ các công trình dân sinh tới các công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay.



Sở hữu mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm với các tính năng ưu việt như nắp đóng êm ái, xả nhanh mạnh mẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả,...

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng. Để sở hữu sản phẩm bồn cầu Inax giá rẻ này, bạn có thể liên hệ tới Hotline Hải Linh hoặc đến các địa chỉ Showroom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling