Không nên bỏ lỡ 3 sản phẩm bồn cầu TOTO cho gia đình

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm bồn cầu TOTO nào cho gia đình? Bài viết dưới đây giới thiệu về 3 mẫu bồn cầu TOTO đang được ưa chuộng lựa chọn. Đừng bỏ lỡ bài viết để có được thông tin hữu ích nhất nhé.

Bồn cầu một khối TOTO MS864T2
Bồn cầu một khối TOTO MS864T2 Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto với thiết kế thân dài, nắp đóng êm cùng. Sản phẩm này sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hiện đại nhất hiện nay, mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm này là một bàn cầu 1 khối với thiết kế thân và vành rất kín kẽ, giúp tạo cho sản phẩm có cảm giác rất chắc chắn, cứng cáp. Hơn nữa nó cực kỳ tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.


Với bề mặt nước cực rộng, nó sẽ giúp ngăn mùi hết sức hiệu quả, giúp mang lại không gian sạch sẽ, trong lành. Cùng với đó là công nghệ xả tiên tiến nhất hiện nay là G-Max rất êm ái, mạnh mẽ và hiệu quả. Mẫu bồn cầu này hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET (bạn có thể tùy chọn). Nó mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho không gian công trình nhà vệ sinh của bạn.

Thiết kế bồn cầu sang trọng với gam màu trắng mang đến không gian nhẹ nhàng, thư thái cho công trình. Cùng với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay như CeFiONtect, nhờ vậy sản phẩm này sẽ có thể hạn chế tối đa các vết bẩn, cùng khả năng vi khuẩn rất tối ưu.

Bồn cầu TOTO MS914T2

Bồn cầu TOTO MS914T2 Là một sản phẩm được thiết kế với thân dài, cùng van khóa và gioăng đế mang đến vẻ sang trọng, lịch sự. Sản phẩm này cũng là một mẫu bồn cầu được ứng dụng công nghệ CeFiONtect tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy sẽ có thể giúp lòng bàn cầu hạn chế được tối đa những vết bẩn, hay vi khuẩn bám bẩn.

Mẫu bồn cầu này với nắp đóng êm TC393VS cùng nắp van xả rộng 7,62 cm với hệ thống xả GMAX Siphon Jet hết sức mạnh mẽ. Nhờ vậy sẽ giúp cho sản phẩm này hoạt động hết sức nhẹ nhàng êm ái, mang lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức mới mẻ và tiện ích nhất.


Ưu điểm của mẫu bồn cầu này là có thể phù hợp với nắp rửa điện tử WASHLET bất kỳ trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là thiết kế thân kín, vành kín, mẫu bồn cầu này với bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức tiện dụng cho việc vệ sinh, lau chùi hàng ngày được hiệu quả nhanh chóng.

Với thiết kế một khối giúp cho sản phẩm này có được sự chắc chắn, vững chãi. Cùng với đó là bề mặt màu trắng sáng được tạo thành từ lớp sứ được tráng men cao cấp, nó mang đến một sản phẩm luôn được sáng bóng theo thời gian sử dụng.

Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2 
 
Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2 này được ứng dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hết sức tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hết sức êm ái, mạnh mẽ mà mang lại hiệu quả tối ưu. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET (tùy chọn).


Với gam màu trắng, sản phẩm này sẽ góp phần xây dựng nên một không gian hết sức sang trọng, lịch sự. Với bề mặt nước rất rộng nó sẽ giúp cho việc ngăn mùi cực kỳ hiệu quả, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó là một thiết kế thân kín, vành kín hết sức tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày được tốt nhất.

Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. CeFiONtect là sự kết hợp của 4 từ gồm: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Nó sẽ tạo nên một sản phẩm hết sức hoàn hảo đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng sự tiện ích tối ưu trong quá trình sử dụng.



Đẻ sở hữu sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO chính hãng, chất lượng này bạn nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling