Những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên chọn hiện nay

Nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao, việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại cho ngôi nhà của mình trở lên tiện nghi và thông minh đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Do vậy việc lựa chọn nội thất cho căn nhà nhất khu vực bếp và phòng tắm được chủ nhà ưu tiên hơn cả.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không gian phòng tắm chính là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Với phụ nữ, theo thống kê họ sử dụng 1/9 khối lượng thời gian trong ngày của mình trong phòng tắm bao gồm các công việc: vệ sinh cá nhân, làm đẹp, thư giãn, đọc sách, thậm chí cả nghe nhạc và tận hưởng cuộc sống. Nên một phòng tắm được trang bị đầy đủ các loại thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nhất là phái đẹp.

Hiện nay các thương hiệu https://showroomtoto.com.vn vô cùng nhiều và đa dạng, cùng tìm hiểu các thương hiệu mà chúng tôi gợi ý dưới đây để lựa chọn những thiết bị phù hợp cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp cho không gian phòng tắm của bạn?
Phòng tắm là một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà. Năm 2019 là năm của xu hướng thiết kế tinh tế và sang trọng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ cá nhân của mỗi người từ Lavabo, sen tắm, bồn tắm vòi nước và các phụ kiện phòng tắm khác.

So với các loại thiết bị vệ sinh thông thường, thiết bị vệ sinh cao cấp thường có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hiện đại

Khi nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng, thì thiết bị vệ sinh phòng tắm không chỉ cần đủ mà còn phải đẹp. Vẻ đẹp thẩm mỹ trong thiết kế phòng tắm cũng như nội thất phòng tắm được đầu tư nhiều vào kiểu dáng.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế đó của khách hàng các hãng sản xuất thiết bị sinh thường đưa ra những bộ sưu tập các thiết bị vệ sinh hướng tới phân khúc khách hàng cao hơn với những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp.

chậu rửa thiết bị vệ sinh TOTO

Với các mẫu chậu rửa, không chỉ có chậu rửa treo tường mà còn có chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn để phù hợp với từng thiết kế phòng tắm khác nhau. Ngoài việc dạng về chủng loại, hàng loạt những kiểu dáng khá đặc biệt đánh vào phân khúc khách hàng có cá tính riêng với những mẫu chậu rửa hình giọt nước, hình chiếc lá, thậm trí những mẫu chậu rửa trong suốt tưởng chỉ có trong các bộ phim viễn tưởng.

Nếu như trước đây bồn cầu thường là các mẫu khối rời thì hiện nay những mẫu bồn cầu liền khối đang là xu hướng. Với những khu vực công cộng hay trung tâm thương mại và khu đông người các mẫu bồn cầu treo tường là lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm diện tích không gian sử dụng.

Một những đẳng cấp khác biệt chỉ có ở những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp là các sản phẩm sen vòi. Bên cạnh các mẫu thông thường, phân khúc tầm cao đánh vào việc tận hưởng cuộc sống trong không gian phòng tắm với các mẫu sen cây, sen cảm ứng.

Áp dụng công nghệ tiên tiến cho sản phẩm
Một trong những xu hướng mới nhất trong các mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh hiện nay là ứng dụng công nghệ tự động. Tự động nhận biết người dùng, tự động đống nắp và xả nước, các chức năng được sử dụng bằng bảng điều khiển và có chế độ sáng đèn vào ban đêm.

Công nghệ làm sạch tiên tiến bằng nước điện phân Ewater+ cũng được tích hợp trong lắp rửa tự động của các dòng bồn cầu thôn minh hiện nay. Ewater+ sẽ tăng khả năng diệt khuẩn và làm sạch những vết bám cứng đầu nhất.

Công nghệ xả xoáy tạo dòng nước xả xoáy 360 độ dạng lốc tròn giúp quét sạch tất cả những vết bẩn dù ở những vị trí khó chịu nhất. Một điểm nổi bật khác của dòng bồn cầu cao cấp này là sự yên tĩnh, dù dòng xả mạnh nhưng không phát ra âm thanh quá lớn và tiết kiệm nước.

Công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic, với tiêu chí không còn chất bẩn đọng lại, không còn nước bẩn, Aqua Ceramic cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt, đảm bảo hiệu quả rằng chất thải được loại bỏ với mỗi lần xả nước.

Vật liệu chế tạo tốt nâng cao độ bền sản phẩm
Sau khi sử dụng các thiết bị vệ sinh trong một thời gian dài, người dùng thường thấy các dấu hiệu vết rạn nứt, men đổi màu. Thì với các thiết bị vệ cao cấp hiện nay, vấn đề đó không còn là điều đáng phải lo nghĩ. Hầu hết các thiết bị phòng tắm cao cấp đều sử dụng vật liệu tốt nhất để chế tạo sản phẩm.

Với các thiết bị vệ sinh làm bằng men sứ được sử dụng công nghệ tráng men Cefiontect với bề mặt bóng mịn, trơn láng, chống bám bẩn tối đa, độ sáng bóng lên tới gần 30 năm.

Với các sen tắm, vòi nước và các phụ kiện phòng tắm khác ngoài chất liệu Đồng mạ Crom, thì các sản phẩm sen vòi cao cấp hiện nay sử dụng chất liệu inox nguyên chất nên các sản phẩm này có khả năng làm mờ xước thủ công giữ được bề mặt luôn trơn bóng.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay

Trong giới công nghệ thường có các cuộc đua tranh gay gắt giữa những ông lớn như Samsung, Apple, HTC, Sony. Thì trong nội thất phòng tắm cũng có những cuộc đua của các thương hiệu khác nhau, cùng tìm hiểu các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đáng mua nhất hiện nay.

Thiết bị vệ sinh cao cấp American Standard

American Standard ra đời từ năm 1872 và là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp và tiện dụng. Nhờ chất lượng và mẫu mã sản phẩm phong phú, thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard vẫn luôn đứng vững trên thị trường và được nhiều người tin tưởng sử dụng.
Các sản phẩm của American Standard được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và quá trình kiểm soát chặt chẽ sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Mỗi thiết kế của American Standard đều được chau chuốt tỉ mỉ qua từng đường nét, mang lại nét kiêu sang nhưng vẫn đảm bảo phát huy hết các công năng của sản phẩm.

Một trong những điểm nổi bật trong các sản phẩm của American Standard là luôn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất như Aqua Ceramic giúp chống bám bẩn tuyệt đối hay công nghệ men gốm chứa kẽm oxide để tiêu diệt vi khuẩn E.coli.

Thiết bị vệ sinh Grohe

Đứng thứ 2 trong cuộc hành trình chạy đua các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay phải kể đến nhãn hiệu Grohe. Đây là thưong hiệu đến từ Đức được biết đến với các sản phẩm về sen vòi và thiết bị vệ sinh.

Với công nghệ hiện đại, chuẩn mực về thiết kế, công phu trên từng đường nét, thiết bị vệ sinh Grohe luôn tạo ra các sản phẩm bền bỉ theo thời gian và mang lại trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng.

Để đạt được các tiêu chí đề ra, mỗi sản phẩm của Grohe đều trải qua quá trình thử nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Các sản phẩm tạo ra phải đảm bảo độ tinh xảo theo đúng các tiêu chí đặt ra ban đầu mới được đưa đến tay người dùng.

Thiết bị vệ sinh TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật bản được ra đơi từ năm 1917. Không chỉ phát triển tại thị trường trong nước, trong những năm gần đây nhãn hiệu TOTO lấn sân sang thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, TOTO tập trung vào các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm men sứ của TOTO có bề mặt nhẵn mịn nhằm hạn chế mảng bám tối đa và các vi khuẩn nấm mốc.

thiet bi ve sinh toto

Hướng tới việc thân thiện với môi trường sống, nến các sản phẩm của TOTO như sen tắm, https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html, bồn tắm, lavabo đều khá đơn giản, góc cạnh. Để thể hiện đẳng cấp của người dùng, nhưng công nhệ hiện đại hay tự động làm sạch cũng đều được tích hợp trên các dòng sản phẩm của hãng. Người mua hoàn toàn có thể lựa chọn cho gian vệ sinh nhà mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thiết bị vệ sinh INAX

Inax là nhãn hiệu vệ cung cấp các thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn Lixil, một trong những nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Với công nghệ dây truyền sản xuất hiện đại các sản phẩm của Inax đều dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Nhật Bản.

Thật không thể khó hiểu khi, các dòng sản phẩm của Inax chiếm gần 30% thị phần tại Việt Nam. Đa dạng trọng mẫu mã và các dòng sản phẩm, Inax luôn cam kết không ngừng tạo ra những trải nghiệm mới nhất cho không gian phòng tắm gia đình nhà bạn để cuộc sống mỗi ngày trở nên thú vị, thư giãn và khỏe mạnh hơn.

Thiết bị vệ sinh COTTO

Trong cuộc đua tranh vị trí top, nhãn hiệu Cotto của Thái Lan cũng là cái tên đáng gờm được đánh giá ngang hàng với Inax. Ra đời từ năm 1979 những dòng thiết bị vệ sinh đa dạng chủng loại.

Đặc tính nổi trội của sản phẩm Cotto là khả năng chịu nhiệt tốt, độ bóng đẹp bền bỉ theo thời gian. Với giá thành hợp lý, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto được khà động người Việt lựa chọn.
Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm sứ vệ sinh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm của Viglacera đều được gia công bằng trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước Nhật Bản, Tây Ban Nha, Mỹ, Italia. 

Thương hiệu Viglacera nổi bật với các sản phẩm men nano kháng khuẩn có khả năng chống bám bẩn, chống nấm mốc cho sản phẩm bồn cầu và chậu rửa.

Địa chỉ bán các loại thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các hãng như Toto, Inax đều có những sản phẩm giả trà trộn vào nhằm đánh lừa người mua hàng. Do vậy để là người mua hàng thông thái, bạn hãy lựa chọn những đại lý hay cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt với các chế độ hậu mãi, vận chuyển và bảo hành chính hãng.

Công ty Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là nhà phân phối bán lẻ chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: American Standard, Grohe, TOTO, INAX, COTTO, Viglacera,…Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Uy tín” Hải Linh luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt và thân thiện môi trường.

Đến với các showroom của Hải Linh, người mua không lo gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm tại Hải Linh đều rõ ràng về nguồn gốc và có chế độ bảo hành hẫu mãi. Khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại Hải Linh, khách hàng không chỉ nhận được báo giá sản phẩm nhanh mà còn được tham khảo các sản phẩm khác đồng thời so sánh với các sản phẩm cùng mức giá để lựa chọn những sản phẩm phì hợp nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường. Liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling