Công nghệ ứng dụng trong thiết bị vệ sinh nhà tắm Inax cho gia đình bạn

Công nghệ ứng dụng trong thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax cho gia đình bạn. Qua đây, chúng tôi chia sẻ đến tất cả quý khách những công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh.

Mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự hiện đại, trang trọng và lịch lãm.

Điều quan trọng hơn nữa, những công nghệ này giúp cho quá trình sử dụng của bạn và các thành viên luôn dễ dàng, thuận tiện. Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Công nghệ Aqua Ceramic trong thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax giúp nhà tắm hiện đại
Là một phát minh mang tính đột phá, lịch sử được dựa trên những thế hệ men gốm mới nhất. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có vẻ đẹp hoàn hảo, chất lượng tuyệt đối và cuốn trôi mọi vết bẩn.

Với công nghệ tiên tiến tích hợp cùng sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm. Giúp loại bỏ các chất cặn còn đọng lại. Khi gặp nước sẽ tự nổi lên và tách ra khỏi về mặt của sứ sau đó trôi theo dòng nước đi xuống bể chứa.
địa chỉ mua thiết bị vệ sinh inax

Công nghệ hiện đại này đã rửa sạch hoàn toàn các loại chất bẩn. Các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi và cũng tiết kiệm chi phí mua nước tẩy rửa. Mà sản phẩm vẫn luôn sạch như mới, duy trì khả năng sáng bóng lên tới 100 năm.

Công nghệ nắp đóng êm tích hợp trong thiết bị vệ sinh phòng tắm
Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax sử dụng nắp đóng êm luôn là một lựa chọn chính xác. Bởi thiết bị hoạt động hiệu quả trong vòng đời sản phẩm, đem đến những cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong khi chuyển động nắp mở êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn.

Công nghệ nắp rửa điện tử trong thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax
Chắc chắn sử dụng sản phẩm bồn cầu kết hợp nắp rửa điện tử sẽ giúp bạn những trải nghiệm thích thú, một cảm giác được chăm sóc tinh tế, nhẹ nhàng và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu tế nhị của chúng ta. Một trong những công nghệ tuyệt vời được tích hợp với thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax.

Công nghệ xả vành Rim mở của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax
Chế độ xả vành Rim mở là sử dụng toàn bộ lượng nước được xả từ phía trên và kết hợp cùng vòi hút chân không nhằm tạo ra lực xoáy xả sạch mọi vết bẩn. Mang đến cho các thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax tính năng hữu ích hơn.

Công nghệ xả Ez-Clean trong thiết bị vệ sinh Inax
Đây là dòng chế độ xả mới, giúp cho từng sản phẩm xả mạnh mẽ hơn, êm ái hơn và rất dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa. Là kỹ thuật rửa với các lỗ xả nước lớn hơn, được hướng vào bên trong lòng bồn cầu giúp toàn bộ lòng của chiếc bồn cầu được xả nhanh chóng và sạch sẽ bên trong lòng của bồn cầu. Chế độ xả hoàn toàn mới của thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax

Công nghệ Proguard được ứng dụng trên từng bề mặt thiết bị vệ sinh phòng tắm
Thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax sử dụng công nghệ Proguard. Là phát minh mang tính đột phá được sử dụng trên bề mặt sứ, giúp ngăn ngừa các chất bẩn, có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, các vết ố vàng hay nấm mốc. Tính năng tuyệt vời này mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic
Với không gian phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi ẩm nên rất dễ xuất hiện, hình thành các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Trong những trường hợp đó, bạn sử dụng các loại dung dịch vệ sinh bình thường cũng không thể diệt trừ được hết hoặc chỉ có thể là những giải pháp tạm thời. Chính vì vậy, đã thôi thúc các nhà nghiên cứu của Inax không ngừng tìm tòi và cho ra đời dòng công nghệ kháng khuẩn gây ức chế sinh phát triển của vi khuẩn tuyệt vời. Giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn.

Sử dụng công nghệ mạ bề mặt trong từng thiết bị vệ sinh phòng tắm
Từng sản phẩm được mạ bởi lớp Crom, Niken chất lượng cao, đạt độ dày theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản giúp cho sản phẩm có bề ngoài luôn sáng mịn, đẹp mắt. Bên cạnh đó, có khả năng chống trầy xước, bong tróc và có độ bền tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến như: Công nghệ áp lực dòng nước, công nghệ siêu tiết kiệm nước hay sử dụng công nghệ phun rửa tự động. Từng sản phẩm đều đem đến cho người dùng sự thuận tiện, tính năng vượt trội khi sử dụng.

Và công nghệ hiện đại tích hợp trong nắp rửa điện tử Inax, vòi tắm Inax, bồn tắm và rất nhiều thiết bị vệ sinh phòng tắm khác của nhà sản xuất Inax. Để giúp các bạn có những sự lựa chọn thích hợp cho phòng tắm của gia đình mình.

Hãy đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh tại các khu vực quận, huyện khu vực Hà Nội. Tại đây, quý khách và các bạn thoải mái đắm mình trong không gian thiết bị vệ sinh từ bình dân đến cao cấp, mọi sản phẩm đều được phân phối chính hãng, chất lượng, đảm bảo độ tin cậy và an toàn.

Chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax bạn cần chú ý điều gì
Khi lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, các bạn và quý khách hãy quan tâm đến bề mặt của sản phẩm, độ rạn men hay các tính năng của từng sản phẩm.

Hoặc những nguyên tắc khi hoạt động để có thể biết trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố, hỏng hóc thì có thể xử lý ngay được.

Có thể lựa chọn các loại thiết bị vệ sinh phòng tắm theo từng phong cách, sở thích khác nhau và cũng phải lo lắng lỗi thời hoặc cổ điển. Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ thường không bị lỗi mốt hãy cũ qua thời gian.

Bởi kiểu dáng, đường nét đơn giản sẽ giúp bạn thay đổi dễ dàng trong tương lai nên hoàn toàn không phải lo lắng đến bất cứ điều gì.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax thích hợp với không gian phòng tắm
Người tiêu dùng Việt Nam thường lựa chọn những sản phẩm theo ý muốn, sở thích. Mà không quan tâm, chú ý đến diện tích, kích thước của căn phòng như thế nào. Xem những sản phẩm đó có thích hợp hay không, có bị chật chội hay rộng rãi quá không.

thiết bị vệ sinh inax

Và với một căn phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ, hẹp thì không nên sử dụng các loại thiết bị, phụ kiện vệ sinh có kích thước lớn hoặc quá lớn. Một điều đáng quan tâm, chú ý nữa đó là quý khách thường có suy nghĩ rằng các sản phẩm làm bằng chất liệu sứ thường có màu sắc giống nhau.

Nhưng trên thực tế thì không phải như bạn nghĩ đâu nhé. Chính vì vậy, khi lựa chọn hay mua sản phẩm cũng cần xem xét lớp men bề ngoài. Từ đó bạn sẽ thấy được sản phẩm có chất lượng tốt, màu men mịn, bắt mắt, tinh tế.

Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý đến hệ thống cấp thoát nước của gia đình bạn. Chính vì vậy, cũng cần xem xét lại hệ thống nguồn điện, nước cung cấp có thích hợp với những sản phẩm thiết bị vệ sinh bạn mong muốn hay không. Và đặc biệt là yếu tố áp lực nước sẽ ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến quá trình sử dụng cho gia đình bạn.

Nhằm bắt kịp với xu hướng của xã hội và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chúng tôi chia sẻ đến quý khách và các bạn các sản phẩm thiết bị vệ sinh vệ sinh phòng tắm của thương hiệu Inax. Và hãy cùng chúng tôi khám phá những công nghệ hiện đại, được tích hợp vào từng dòng sản phẩm nhé!

Để tham khảo thông tin chi tiết những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax. Hoặc các sản phẩm của những thương hiệu khác mà bạn đang có nhu cầu tìm kiếm. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Các bạn sẽ nhận được những phản hồi nhanh nhất, cung cấp thông tin chính xác và chi tiết. Chắc chắn không làm bạn và quý khách hàng phải thất vọng về dịch vụ cũng như sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling