Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhà bạn

Có nên sử dụng https://showroominax.vn/ cho không gian phòng tắm nhà bạn? Đây là câu hỏi của hầu hết các khách hàng khi thị trường hiện nay có vô số các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với phòng tắm nhà bạn là đắn đo của số đông người tiêu dùng.

Dù thị trường Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với sự đa dạng về mẫu mà sản phẩm và các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước như Viglacera hay các thương hiệu ngoài nước như TOTO, COTTO, American Standard, Grohe,… thì cái tên Inax vẫn được người Việt tin tưởng lựa chọn. Để giải đáp cho câu hỏi tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhà bạn, bài viết dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thiết bị vệ sinh Inax.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu tên tuổi và uy tín
Khi mua bất cứ sản phẩm nào, thói quen của người tiêu dùng luôn hướng tới thương hiệu của sản phẩm. Với thiết bị vệ sinh cũng vậy, một thương hiệu tên tuổi giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Những sản phẩm đầu tiên của Inax được đưa vào tiêu thụ tại Việt Nam từ năm 1988. Trong hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, nhãn hiệu Inax đã xây dựng được uy tín cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Các sản phẩm của Inax đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản. Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Với mục tiêu giúp cho cuộc sống mỗi ngày tiện lợi, khỏe mạnh, thú vị và tươi đẹp hơn, thương hiệu Inax được đánh giá mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng về mẫu mã và thiết kế
Inax luôn chú trọng nhấn mạnh giá trị của thiết kế trong từng sản phẩm để tạo ra những trải nghiệm đột phá trong phòng tắm.
Đa dạng về mẫu mã

Mẫu mã các thiết bị vệ sinh của Inax luôn được hãng chú trọng để người dùng có đa dạng sự lựa chọn. Dù phòng tắm nhà bạn lớn hay nhỏ, đều có sản phẩm Inax phù hợp.

Chậu rửa Inax
Một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian tắm chính là chậu rửa. Mẫu chậu rửa Inax rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Các kiểu dáng chậu khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian phòng tắm khác nhau. 

Bộ sưu tập LUXURY

Bạn muốn một phong cách hiện đại, hãy chọn những mẫu chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa âm bàn. Nếu phòng tắm quá nhỏ, bạn có thể lựa chọn mẫu chậu treo tường để tiết kiệm diện tích.

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax có các kiểu dáng từ bàn cầu 1 khối, 2 khối đến bồn cầu treo tường. Hướng đến phân khúc cao cấp hơn, Inax đưa ra mẫu thiết kế bồn cầu cảm ứng, bồn cầu có nắp điện tử có chế độ làm sạch tự động.

Mỗi sản phẩm https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html đều được cháu chuốt từng chi tiết giúp làm sạch tối đa nhưng vẫn tiết kiệm nước

Sen vòi Inax
Các mẫu sen Inax đều được thiết kế với chất liệu cao cấp trên tiêu chuẩn hiện đại. Mỗi mẫu sen khác nhau sẽ được hãng tích hợp nhiều chức năng như chế độ massage được tích hợp trong thiết kế bát sen.

Ngoài các sản phẩm chủ đạo trong phòng tắm, Inax còn chú trọng đến sản xuất bồn tắm hay các phụ kiện thiết phòng tắm khác như gương, giá kệ, hộp đựng giấy, thoát sàn…Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được hãng tính toán làm sao để đạt chất lượng tốt nhất cho người dùng.
Đa dạng trong thiết kế

Inax luôn tự hào về các sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã thiết kế hướng đến giá trị của cuộc sống.

Sự tinh hoa
Mỗi mẫu thiết kế được tối giản mọi chi tiết để tập trung vào chất lượng của sản phẩm với những đường nét hình học. Sự kết hợp này giúp người mua lựa chọn được sản phẩm tôn lên cá tính của bản thân nhưng vẫn tinh tế và đẹp mắt.

Sự tinh tế
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được sản xuất trên dây truyền và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi chi tiết thiết kế đều được sắp xếp thông minh phù hợp với từng không gian và văn hóa mỗi quốc gia.

Sự tận tâm 
Mỗi một tiết kế ra đời đều đến từ sự nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc như cầu của khách hàng. Nhằm hướng tới mục tiêu tạo không gian thân thiện, nơi cá nhân mỗi người có thể tận hưởng và thư giãn.

Thiết bị vệ sinh Inax sử dụng công nghệ hiện đại
Mỗi một sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Một số công nghệ được áp dụng trong các sản phẩm của Inax như sau

Thiết bị vệ sinh Inax bằng sứ
Công nghệ bề mặt

AQUA CERAMIC: Bề mặt siêu ưa nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ giúp đánh trôi các mảng bám hiệu quả.

HYPERKILAMIC: Men sứ kháng khuẩn với thành phần ion bạc tạo bề mặt siêu mịn, cứng bóng và chống trầy xước.

ANTIMICROBIAL: Các ion Ag+ ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bệ ngồi bàn cầu

Công nghệ xả rửa

ECO – X: Hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm nước tối ưu.

VORTEX FLUSH: Công nghệ tạo đường dẫn nước xoáy trong bầu qua một cửa xả tạo dòng xoáy nước mạnh mẽ.

CLEAN – RIM: Kỹ thuật xả rửa vành Rim, các cửa xả nhỏ hướng vào phía trong. Thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bồn cầu.

TRIPLE VORTEX: Hai cửa xả trên vành kết hợp với một cửa xả đẩy, tạo xoáy và lực đẩy mạnh với lượng nước chỉ 4l tiết kiệm tối đa.
Sen vòi Inax

Các sản phẩm https://showroominax.vn/san-pham/sen-voi-inax.html có phần thân được sản xuất bằng Đồng đúc, giảm thiểu các tạp chất chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn của Nhật. Lõi sen có hai đĩa sứ điều nhiệt hoạt động trơn tru, các linh kiện và phụ kiện có độ bền cao.

Ngoài ra sen vòi Inax còn sử dụng công nghệ mạ Cr/Ni với độ dày tiêu chuẩn trên bề mặt lõi Đồng giúp cho sản phẩm sen vòi Inax luôn sáng bóng lâu dài. Những công nghệ hiện đại nhất đều được tích hợp trên cho sen vòi điểm hình như:

Bộ sưu tập GRACE Collection

INAX Ecoful Shower: Sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi sử dụng

INAX Automage: Sử dụng áp lực nước để tạo nên dòng điện cung cấp cho vòi tự động luôn hoạt động mà không cần dùng nguồn điện lại thân thiện với môi trường.

INAX O2 Massage: Tay sen với luồng khí được đẩy vào tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái giúp massage thư giãn và trẻ hóa làn da.

INAX Thermostat: Bộ cảm biến nhiệt tự động nhanh chóng ổn định nhiệt độ sen tắm một cách chính xác bằng thao tác đơn giản.

INAX Line Sensor: Cảm ứng theo khoảng cách dùng công nghệ tự động lấy nét của máy ảnh với

Thiết bị vệ sinh Inax có chế độ bảo hành lâu dài
Chế độ bảo hành và hậu mãi là một trong những yếu tố quyết định người dùng có mua sản phẩm đó hay không. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều có thời gian bảo hành 2 năm. Khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường, có thể thấy rằng thời gian bảo hành của Inax tương đối lâu. Do vậy người mua hoàn toàn an tâm tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax.

Thiết bị vệ sinh Inax có giá cả hợp lý
Mức sống ngày càng phát triển nên con người không còn quá chú trọng vào việc mua một sản phẩm giá rẻ. Thay vào đó, người mua hàng chuyển sang chọn các sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Thiết bị vệ sinh Inax đáp ứng được mọi yêu cầu mà người tiêu dùng mong muốn, khi có nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Các mẫu sản phẩm cao cấp thường có giá cao hơn nhưng lại có nhiều công năng. Các sản phẩm tầm trung thì hướng tới không gian phòng tắm với những chức năng cơ bản.

Khi lựa chọn Inax, đảm bảo người dùng luôn lựa được những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với giá cả tốt và chất lượng.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội uy tín
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, những để lựa chọn các sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng thì người mua hàng nên nghiên cứu kĩ trước khi chọn mặt gửi vàng.

Showroom Hải Ninh là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng. Mỗi sản phẩm Inax tại các cửa hàng của Hải Linh đều có giấy tờ đỏ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Đến với Hải Linh, người mua hàng không lo gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có mong muốn lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có thể thoải mái tham khảo các dòng sản phẩm khác nhau được trưng bày tại Showroom và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Hải Linh luôn cam kết khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất đi đôi cùng chất lượng sản phẩm tuyệt đối.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi “ Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm của bạn? ”. Mỗi người sẽ có những đánh giá khác nhau về thiết bị vệ sinh Inax nhưng là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Mọi thắc mắc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling