3 sản phẩm bồn cầu Inax HOT nhất 2019

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax nào sử dụng cho gia đình thì bài viết dưới đây dành cho bạn. Trong bài viết chỉ ra cho bạn đọc 3 sản phẩm bồn cầu Inax được bán chạy nhất 2019.

Bồn cầu hiện đang được rất nhiều gia đình chọn lựa kỹ càng về tính năng và kiểu dáng. Bồn cầu của thương hiệu Inax là một trong những sản đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây là 3 sản phẩm đang HOT nhất hiện nay.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN Là dòng bồn cầu cao cấp của Inax được sản xuất dựa trên công nghệ nhật bản với nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với không gian nhà tắm. Mẫu bồn cầu 1 khối Inax này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang lại phong cách riêng cho bạn.



Ứng dụng một loạt công nghệ hiện đại như công nghệ ECO-X, công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC,... Với kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và tiết kiệm nước với 2 chế độ nhấn xả: xả đại 5L, xả tiểu 3.5L.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập S400 một trong những bộ sưu tập mà các thiết kế của Inax hướng tới giá trị cốt lõi đảm bảo cả các tính năng hiện đại nhất dành cho nhu cầu của người dùng và phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Bộ sưu tập S400 lấy cảm hứng từ đường nét thẳng khỏe khoắn nhưng không kém phầm mềm mại tại cá tính riêng cho bộ sưu tập. Với bồn cầu AC-1032VN giúp bạn nạp lại năng lượng và có thời gian phản chiếu suy ngẫm.



Bồn cầu AC-1032VN sở hữu kích thước 809 x 372 x 605 (dài x rộng x cao) đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng và phù hợp với các không gian nhà vệ sinh khác nhau. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực tốt nhất. Với công nghệ xả Eco-X hai cửa xả xoáy siêu sạch tiện lợi, loại bỏ vết bẩn tối ưu. Hệ thống xả Siphon với 2 chế độ nhấn xả 5/3,5L giúp tiết kiệm nước tối đa.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN  Là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường Việt trong thời gian vừa qua, với mẫu mã đẹp chiếc bồn cầu Inax này luôn được người tiêu dùng Việt lựa chọn hoàn thiện công trình của mình.


Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN ứng dụng công nghệ hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với chế độ xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả mang đến chất lượng xả rửa cao.

Bồn cầu được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó còn được ứng dụng công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC loại bỏ vi khuẩn tối ưu nhất. Nắp bàn cầu đóng êm loại cao cấp CF-3003VS và tích hợp tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Để có thể sở hữu một trong 3 sản phẩm https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html chất lượng với mức giá ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling