Top 3 bàn cầu TOTO giá dưới 9 triệu mà bạn nên sở hữu

Bàn cầu TOTO là sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm chất lượng này cho gia đình thì không thể bỏ qua Top 3 sản phẩm bồn cầu dưới đây. Đây là những sản phẩm bồn cầu giá dưới 9 triệu đang được bán chạy nhất hiện nay.

Bàn cầu 1 khối TOTO MS884T8
Bồn cầu 1 khối TOTO MS688T8 thiết kế với nắp đóng êm TC600VS, sử dụng vào ban đêm cũng không bị làm phiền.


Thiết kế với vành kín hiện đại, không bám bụi, vệ sinh dễ dàng. Bồn cầu TOTO MS 688T8 được sản xuất với men sứ chống dính CeFiONtect, xóa sạch mọi vết bẩn, không bị ố vàng, bám dính, vi khuẩn không tích tụ, an toàn cho người sử dụng. Bạn không cần dùng tẩy nước hóa chất để vệ sinh nên thân thiện với môi trường. Hệ thống xả Tornado Siphon-Jet xả 6L vẫn tiết kiệm nước. Sản phẩm đã bao gồm bích nối sàn và van dừng. Nút nhấn xả được làm bằng inox 304 chống gỉ, độ bền cao, chịu lực tốt không bị ăn mòn trong mọi môi trường nước. Sản phẩm đã bao gồm cả van và gioăng đế chắc chắn.

Bàn cầu 1 khối TOTO MS864T8
Bàn cầu với thiết kế một khối sang trọng và tinh tế. Với nắp đóng êm TC600VS giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.


Sản phẩm được trang bị lớp men sứ chống dính CeFiONtect. Đây là lớp men giúp loại bỏ tối ưu các loại vi khuẩn, mảng bám bẩn giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hệ thống xả G-MAX Siphon-Jet mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh.

Bàn cầu 1 khối TOTO MS905T8
Bồn cầu 1 khối TOTO MS905T8 là một trong những dòng sản phẩm bồn cầu TOTO đang được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ bởi thiết kế sang trọng hiện đại, nhiều tính năng tiện ích, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe mà giá rất là phải chăng.



Bồn cầu TOTO MS905T8 được thiết kế là một khối thống nhất không những chắc chắn bền đẹp mà còn giúp dễ dàng trong việc di chuyển, đồng thời không có các khe như bồn cầu 2 khối nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Với kích thước lớn nên khi sử dụng người dùng luôn có cảm giác thoải mái và yên tâm, dòng sản phẩm này rất thích hợp với phong cách thiết kế phòng tắm hiện đại.

Bồn cầu vệ sinh TOTO MS905T8 được ứng dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến Nhật Bản nên có rất nhiều tính năng ưu việt như:

+ Hệ thống xả Tornado Siphon jet với công nghệ ECOMAX vô cùng hiệu quả, tiết kiệm nước

+ Nắp đóng êm TC600VS không gây tiếng ồn

+ Công nghệ chống bám dính CeFiONtect giúp cho bề mặt bồn cầu luôn trắng sáng như mới

Hy vọng với những thông tin trong bài cung cấp cho bạn đọc sản phẩm chất lượng để có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình thân yêu của mình. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn đặt hàng nhanh chóng, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling