Sản phẩm bồn cầu Inax đang được bán chạy 2019

Bồn cầu Inax là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản và du nhập vào Việt Nam với hơn 20 năm. Thương hiệu bồn cầu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với những tính năng hữu ích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn đọc những sản phẩm bồn cầu Inax đang được ưa chuộng lựa chọn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN
Là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường Việt trong thời gian vừa qua, với mẫu mã đẹp chiếc bồn cầu Inax này luôn được người tiêu dùng Việt lựa chọn hoàn thiện công trình của mình. 


Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN ứng dụng công nghệ hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với chế độ xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả mang đến chất lượng xả rửa cao.

Bồn cầu được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó còn được ứng dụng công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC loại bỏ vi khuẩn tối ưu nhất. Nắp bàn cầu đóng êm loại cao cấp CF-3003VS và tích hợp tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN
Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN với thiết kế tạo nên tổng thể sản phẩm nét sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau. Mẫu bồn cầu Inax luôn là lựa chọn hoàn hảo đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi nhất. 



Bồn cầu Inax với nắp đóng êm chính hãng với chất liệu nhựa PP cao cấp mang đến độ bền bỉ cùng tính năng an toàn với sức khỏe con người. Bồn cầu Inax AC-710VAN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hữu ích mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho người dùng. Tính năng tiết kiệm nước với chức năng xả gạt 5L.Kiểu dáng sang trọng thích hợp với phòng tắm cao cấp, mang phong cách hiện đại.

Bồn cầu Inax AC-710VAN có thể kết hợp với nắp điện tử, nắp rửa cơ. Một trong những thiết kế được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn với tính ứng dụng lâu dài. Kiểu xả xi phông mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng và giảm ồn sau khi xả nước tối đa được chuyên gia đánh giá cao. Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá số 1 trên thế giới Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tiên tiến với tính đột phá mang đến sản phẩm chất lượng trắng sáng, đạt tính thẩm mỹ cao.


Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN
Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Inax nhưng đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ các tính năng nổi trội.


Sản phẩm sở hữu ưu điểm như: nắp đóng êm, công nghệ tráng men kháng khuẩn, chế độ xả xoáy vừa tiết kiệm nước lại vô cùng sạch. Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN thích hợp với mọi không gian từ nhà ở cho đến trung tâm thương mại cao cấp, các tòa nhà văn phòng.

Đây là 3 mẫu bồn cầu Inax đang được bán chạy nhất tại Hải Linh - Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng ra thị trường tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm bồn cầu trên thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling