Tại sao nên dùng bồn cầu thông minh cho không gian tắm hiện đại

Chất lượng cuộc sống ngày một tăng cao nên các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày càng được chú trọng. Do đó, bồn cầu thông minh ra đời được coi là sản phẩm của tương lai với những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Vậy tại sao nên dùng bồn cầu thông minh cho không gian tắm nhà bạn? cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Bồn cầu thông minh sử dụng dễ dàng
Khác với các sản phẩm bồn cầu thông thường, bồn cầu thông minh có phần nắp rửa điện tử được thiết kế khá đơn giản với bảng điều khiển thích hợp với mọi người từ người già, trẻ nhỏ đến người khuyết tật. Phần bảng điều khiển với 2 dạng chính là điều khiển liền nắp và bảng điều khiển cầm tay.

Các nút bấm chức năng được làm nổi trên bề mặt với kí hiệu rõ ràng cho từng công năng chính của sản phẩm bồn cầu thông minh như: Làm sạch bằng vòi, khử mùi, sấy khô. Bạn không cần phải quá lo nghĩ liệu phần vòi rửa có làm tốt việc vệ sinh làm sạch cho người dùng hay không. Vì phần vòi nước có khả năng di chuyển linh hoạt với tốc độ phun nước vừa phải từ phía sau, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra một số dòng bàn cầu thông minh khác còn có khả năng sưởi ấm hay tạo dòng nước ấm thích hợp khi sử dụng vào những ngày mùa đông.

2. Bồn cầu thông minh có khả năng khuẩn

Nắp rửa điện tử của bàn cầu thông thông minh tích hợp khả năng kháng khuẩn. Do đó sau thời gian dài sử dụng, khả năng giảm thiểu vi khuẩn nơi bồn cầu tăng lên. Việc này giúp người dùng tránh được những nguy cơ nhiễm khuẩn cao và các vấn đề về sức khỏe được hạn chế.

Với những người thường xuyên bị táo bón trong thời gian dài, phần vòi rửa dịch chuyển có tác dụng massage cải thiện tình trạng khó đi vệ sinh. Đặc biệt, bồn cầu thông minh có góc phun đặc biệt với chức năng rửa tiểu nữ, phù hợp với phụ nữ trong những ngày đèn đỏ.

3. Vệ sinh dễ dàng sản phẩm sau khi dùng
Nếu như các dòng sản phẩm bồn cầu thông thường khác, bạn phải tốn thời gian vệ sinh, kỳ cọ. Thì với sản phẩm bồn cầu điện tử, thời gian đó bạn có thể tiết kiệm một phần dành cho việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Phần nắp điện tử có khả năng tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn, đơn giản và hiệu quả làm sạch cao. Tuy nhiên, khi vệ sinh sản phẩm, bạn cần hạn chế để nước rơi vào bảng điều khiển để tăng độ bền cho sản phẩm.

4. Bồn cầu thông minh giúp bảo vệ môi trường
Theo thống kê, mỗi năm lượng giấy vệ sinh thải ra đứng thứ 3 trên tổng số lượng rác thải phát sinh. Bồn cầu thông minh ra đời đã giúp việc loại bỏ giấy vệ sinh ra khỏi chu trình làm sạch so với khi sử dụng các bồn cầu thông thường.

Bồn cầu thông minh chỉ hoạt động khi có người dùng nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với lượng nước định sẵn theo tiêu chuẩn đủ để làm sạch nên hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa. Cuộc sống của bạn sẽ trở lên vui vẻ và dễ dàng hơn với thiết bị vệ sinh mới này.

5. Thân thiện với người dùng ở mọi lứa tuổi
Nhờ chức năng tự động vệ sinh, nên những người già tay chân yếu, không có khả năng tự làm sạch hay trẻ con chưa biết vệ sinh đúng cách đều có thể sử dụng. Ngoài ra, bồn cầu thông minh còn giúp giáo dục trẻ em tính tự lập, tự làm chủ bản thân ngay từ khi còn bé.

Hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi hiện nay đều nắm được xu hướng chung của thị trường và nhu cầu thực tế của người dùng để tạo ra những sản phẩm bồn cầu thông minh được thiết kế tinh tế từ kiểu dáng đến chất lượng nổi bật đặc trưng của từng hãng.

Để tìm hiểu nhiều hơn về về dòng https://thietbivesinhviglacera.net/ này hãy đến trải nghiệm tại các Showroom của Hải Linh. Liên hệ trực tiếp qua số Hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.Với tiêu chí khách hàng là yếu tố hàng đầu quyết định sự phát triển của doanh nghiệp nên Hải Linh luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá cả hợp lý cho người dùng, nói không với hàng kém chất lượng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling